Tiếp tục lộ hình ảnh OnePlus 7, không có pop-up camera

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đầu tháng trước, một số hình ảnh của OnePlus 7 dưới dạng render đã được xuất hiện. Giờ đây, tiếp tục lộ những hình ảnh khác về nó, nhưng lần này thì OnePlus 7 lại mang một thiết kế khác.

Những hình ảnh render OnePlus 7 được tung ra bởi OneLeaks. Chúng cho chúng ta thấy chiếc flagship OnePlus 2019 này sẽ trông rất giống OnePlus 6T năm ngoái. Từ những thông tin rò rỉ trước, thiết kế OnePlus 7 có cụm camera pop-up bật lên. Còn theo hình ảnh mới, thiết bị sẽ loại bỏ camera pop-up và sử dụng notch hình giọt nước.

hinh anh cua oneplus 7 khong co pop up camera didongviet

Thiết lập ba camera có mặt ở mặt sau cũng được thay thế bằng hệ thống camera kép. Ngoài ra, những chi tiết khác về thiết kế, cấu hình OnePlus 7 vẫn không thay đổi.

Dựa vào thông tin OnePlus 7 sẽ có ba phiên bản bao gồm tiêu chuẩn, Pro và Pro hỗ trợ 5G. Thì có vẻ như những hình trước đây thuộc về OnePlus 7 Pro, còn hình ở trên là của OnePlus 7 bản tiêu chuẩn.

OnePlus được đồn đại sẽ chuẩn bị cho OnePlus 7 ra mắt vào ngày 14 tháng 5 tới. Từ giờ cho tới lúc đó, chúng ta sẽ được đón nhận thêm nhiều thông tin về thiết kế, phần cứng của chúng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *