Tất tần tật mọi thứ bạn cần biết về iPhone 9 cho đến thời điểm hiện tại

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sở hữu mức giá rẻ cùng chipset Apple A13 – được tích hợp trong dòng iPhone 11, iPhone 9 hứa hẹn sẽ tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt hơn cho smartphone phân khúc cận cao cấp.

>>> Xem thêm:

Thiết kế

Mẫu iPhone 9 giá rẻ sắp tới của Apple sẽ có ngoại hình bên ngoài giống hệt chiếc iPhone 8. Điều đó có nghĩa là chiếc điện thoại này sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế màn hình 16:9. Mặt trước của máy có viền trên/dưới khá dày để chứa camera selfie, loa thoại. Nút Home vật lý của máy được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID. Tính năng này sẽ thay thế cho tính năng Face ID – chức năng quét khuôn mặt trong các mẫu iPhone hiện tại.

iPhone 9 giá rẻ sắp tới của Apple sẽ có ngoại hình bên ngoài giống hệt chiếc iPhone 8

Mặt sau, iPhone 9 sẽ sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy. Điện thoại được trang bị cụm camera đơn nằm ở góc trên cùng bên trái như iPhone 8. Sự khác biệt giữa chiếc điện thoại này so với thế hệ trước là việc Apple sẽ đặt logo của hãng nằm ngay chính giữa mặt lưng bằng kính. Logo này thấp hơn một chút so với vị trí logo Apple trên iPhone 8.

Màn hình 4.7 inch nhỏ gọn

Chiếc iPhone 9 được trang bị màn hình kích thước 4.7 inch. Máy sử dụng công nghệ tấm nền IPS LCD, hỗ trợ độ phân giải 750 x 1,334 pixel. Màn hình máy cho mật độ điểm ảnh là 326 ppi.

Được biết, kích cỡ màn hình này lớn hơn nhiều so với chiếc iPhone SE 4 inch ban đầu. Nhưng so với các điện thoại trên thị trường hiện nay thì màn hình của iPhone 9 vẫn nhỏ gọn hơn đáng kể. Do đó, nhiều người dùng yêu thích thiết kế nhỏ gọn của chiếc iPhone SE trước đây sẽ thích thiết kế mới của iPhone 9.

Sự nhỏ gọn này của máy sẽ giúp các thao tác được thuận tiện hơn. Điện thoại cũng sẽ tạo cho người dùng cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn.

iPhone 9 được trang bị màn hình kích thước 4.7 inch

Dùng chip Apple A13, RAM 3GB

Mặc dù có ngoại hình giống hệt như iPhone 8 nhưng chiếc iPhone 9 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình phần cứng bên trong. Cụ thể, chiếc điện thoại này được đồn đoán sẽ sử dụng chipset Apple 13 mạnh mẽ. Bộ vi xử lí này tương tự dòng iPhone 11 hiện tại. Máy sẽ có RAM 3GB và người dùng sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ trong để lựa chọn là 64GB hoặc 128GB. Vì thế, sức mạnh của chiếc iPhone 9 có thể không kém hơn nhiều so với dòng iPhone cao cấp.

Chiếc điện thoại iPhone 9 dự kiến cũng chỉ có duy nhất 1 camera đơn ở phía sau. Thiết kế camera trên chiếc iPhone giá rẻ mới này của Apple giống như iPhone 8. Tuy nhiên nhiều khả năng Apple sẽ nâng cấp cảm biến này để mang đến chất lượng ảnh thiếu sáng tốt hơn cho người dùng.

Chưa hết, rất có thể khả năng nhiếp ảnh của chiếc iPhone này sẽ tương đương với iPhone XR. Máy sẽ có khả năng chụp ảnh chân dung nhờ được tích hợp những thuật toán bên trong

 iPhone 9 dự kiến cũng chỉ có duy nhất 1 camera đơn ở phía sau

iPhone 9 sẽ có giá bán từ 399 USD

Các nhà phân tích đều dự đoán rằng chiếc iPhone 9 sẽ có giá khởi điểm chỉ từ 399 USD (tương đương 9.27 triệu đồng). Với mức giá hấp dẫn này Apple có thể có khả năng lôi kéo những khách hàng phổ thông.  Ngoài ra, chiếc điện thoại dự kiến ​​sẽ có ba màu: xám space, đỏ và bạc.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Apple nhắm vào phân khúc điện thoại thông minh cấp cận cao cấp. Điện thoại iPhone SE ban đầu cũng được bán ra ở tầm giá 399 USD. Vào thời điểm đó, chiếc điện thoại này rẻ hơn hàng trăm USD so với các mẫu máy khác và được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Di Động VIệt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *