Tất cả những gì cần biết về Galaxy A51 5G: Màn hình Infinity-O, 4 camera, Exynos 980, có thể được ra mắt ngày 2 tháng 4

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cả Galaxy A71 và Galaxy A51 đều được phát hành vào tháng 12 năm ngoái. Sau khi ra mắt, rò rỉ bắt đầu lan rộng và tin đồn các model sẽ được nâng cấp với các mô hình có hỗ trợ 5G. Điện thoại Samsung Galaxy A51 5G sẽ có nhiều điểm giống với phiên bản 4G trước đó.

>>> Xem thêm:

Các tính năng của Galaxy  A51

Có những rò rỉ trên internet về biến thể 5G của Galaxy A51. Về thiết kế, điện thoại có thiết kế khá giống với biến thể 4G của điện thoại thông minh. Máy sẽ trông hơi giống với chiếc Galaxy A90 5G, với thiết kế hoàn thiện kép. Ngoài ra, điện thoại dường như sẽ sử dụng khung kim loại chứ không dùng khung polycarbonate như biến thể LTE.

thông số rò rỉ của galaxy a51 5g

Mẫu Galaxy A51 5G sẽ có màn hình Super AMOLED Infinity-O và camera tứ giác hình chữ nhật cùng với thiết kế hình chữ L. Công nghệ 5G sẽ chỉ khả dụng ở các quốc gia như Hàn Quốc và Trung Quốc. Mặc dù công ty chưa công bố sẽ có một điện thoại thông minh mới sắp ra mắt nhưng có tin đồn rò rỉ máy sẽ chạy trên chipset Snapdragon 980 và RAM 6GB.

Điện thoại sẽ có màn hình rộng 6.5 inch, độ phân giải 1080 x 2400 pixel. Bộ nhớ lưu trữ nội bộ là 128GB. Camera chính máy sẽ có độ phân giải 48MP. Đi kèm ống kính góc cực rộng 12MP, camera macro 5MP và độ sâu 5MP cùng đèn Flash LED. Cụm camera này có thể sẽ quay video 4K ở cả mặt trước và mặt sau.

Pin máy sẽ có dung lượng 4000 mAh không thể tháo rời, có sạc nhanh 15W hỗ trợ. Điện thoại sẽ được bảo mật bằng máy quét vân tay trên màn hình. A51 5G cũng được chạy trên Android 10 với giao diện One UI 2.0 khi ra mắt.

Những gì mong đợi trên Galaxy A51 5G

Năm 2020 dự kiến sẽ trở thành một năm tràn ngập các thiết bị 5G. Điều này sẽ khiến nhiều người dùng điện thoại thông minh hào hứng hơn. Công nghệ 5G được cải tiến và sẽ mang đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích khác nhau, sự trải nghiệm với điện thoại có 5G sẽ tốt và ấn tượng hơn hẳn.

Với thông tin được rò rỉ sẽ ra mắt với chipset Exynos 980 nội bộ của Samsung. Bộ vi xử lý này đủ mạnh để xử lý các tác vụ khó khăn một cách dễ dàng, như chạy các trò chơi đòi hỏi cao hoặc mở nhiều tab cùng lúc trong trình duyệt.

những gì được mong đợi trên a51 5g

Việc tích hợp bốn camera như Galaxy A51 4G cũng sẽ mang đến khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Camera của model A51 trước đó được đánh giá cao. Do vậy, nếu được trang bị cụm camera này, Samsung A51 5G cũng sẽ mang đến những bức hình chụp ấn tượng.

Điện thoại có Android 10 làm hệ điều hành, đi kèm là tính năng Dual SIM cũng sẽ mang đến những trải nghiệm mới tốt. Người sở hữu A51 5G sẽ có thêm những tính năng mới lạ hơn khi sử dụng.

Hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức cho Galaxy A51 5G. Nhưng có nhiều tin đồn rỏ rỉ rằng máy sẽ được ra mắt vào ngày 2 tháng 4. Tuy nhiên, có điều chắc chắn rằng phiên bản 5G của điện thoại sẽ không được phát hành rộng rãi mà chỉ ở một số thị trường nhất định.

Cùng chờ thêm các thông tin chính thức về thiết bị trong thời gian tới nhé! Cùng theo dõi Di Động Việt để cập nhật các tin tức mới nhất về máy.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *