Tầm hơn 10 triệu, chọn iPhone 8 64GB cũ hay Galaxy S9 Plus 64GB Quốc Tế

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 8 64GB quốc tế cũ là chiếc smartphone đã ra mắt được gần 2 năm và Galaxy S9 Plus cũng gần được 1 năm nhưng hai thiết bị này vẫn đứng hàng đầu trong số các smartphone đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Nhiều người dùng lựa chọn mua iPhone 8 64GB cũ hay Samsung Galaxy S9 plus Mỹ cũ với mức giá rẻ hơn để vừa được sử dụng chiếc điện thoại mình ưa chuộng vừa tiết kiệm được túi tiền. Vậy giữa iPhone 8 64GB cũ và Galaxy S9 Plus cũ thì đâu mới là lựa chọn tốt hơn?

Nếu bạn muốn thiết kế đẹp, thời thượng thì Galaxy S9 Plus 64GB Quốc Tế

Hiện tại, giá iPhone 8 cũ phiên bản 64Gb đã giảm nhiệt rất nhiều và chỉ còn khoảng 10,479 triệu đồng. Trong khi đó, giá Galaxy S9 Plus quốc tế cũ mềm hơn đôi chút với mức giá 10,279 triệu đồng chp phiên bản 64GB.

galaxy-s9-plus-cu-didongviet

Galaxy S9 Plus Mỹ sở hữu màn hình vô cực thời thượng

Sự chênh lệch là không nhiều nhưng Galaxy S9 plus cũ  còn được đánh giá cao về thiết kế hơn so với đối thủ đến từ Apple. Với thiết kế mới mẻ như màn hình tràn viền vô cực, hai mặt kính sang trọng, cụm camera kép thời thượng,…

iphone-8-64-gb-cu-1-didongviet

iPhone 8 sở hữu thiết kế không mới nhưng cũng đầy cao cấp, sang trọng

Bên cạnh thiết kế thì so với iPhone 8, Galaxy S9 plus cũ cũng nổi bật với thời lượng pin tốt hơn 3500 mAh (so với 1821 mAh) và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, điều này trong thực tế làm hài lòng nhiều người dùng vì với viên pin khá nhỏ, việc sạc pin iPhone 8 phải tiến hành thường xuyên hơn.

Chọn iPhone 8 nếu bạn muốn hiệu năng mạnh mẽ, giữ giá lâu

Thực vậy, nếu so sánh về thiết kế thì iPhone 8 thua kém S9 plus về tính hiện đại và hợp trend, nhưng xét về cấu hình vi xử lý thì chắc chắn iPhone 8 sẽ ăn đứt smartphone từ Samsung.

iphone-8-64-gb-cu-didongviet

iPhone 8 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, được update lâu dài từ Apple

Như chúng ta đã biết, mặc dù mang thân hình cũ nhưng iPhone 8 sở hữu chip A11 Bionic tương đương với iPhone X, và trên thực tế thì vi xử lý này cho iPhone 8 cũ có hiệu năng xử lý tuyệt vời, nhỉnh hơn đôi chút so với chip Snapdragon 845 trên Galaxy S9 Plus quốc tế.

galaxy-s9-plus-cu-1-didongviet

Với con chip Snapdragon 845 thì Galaxy S9 Plus Mỹ cũ cũng tỏ ra không hề kém cạnh

Bên cạnh cấu hình thì khả năng chụp ảnh của iPhone 8 cũng được chuyên trang DXOMark cho điểm số cao hơn nhờ khả năng chụp ảnh tốt hơn. Các shoot ảnh thiếu sáng, xóa phông hay chụp góc rộng…thì iPhone 8 đều cho thấy sự chi tiết, và màu sắc thực tế hơn, trong khi Galaxy S9 Plus Mỹ lại mang tới sự tươi mới, màu sắc sống động hơn.

Vì vậy, với mức giá hơn 10 triệu đồng thì đây là hai chiếc flagship rất đáng mua trong tầm giá. Mỗi thiết bị đều có những đểm yếu, điểm mạnh riêng nhưng dù bạn sở hữu chiếc smartphone nào thì cũng đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ số Hotline: 19002006 hoặc inbox qua Fanpage của Di Động Việt để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *