Sony Xperia XZ4 lộ thiết kế cải tiến hơn, trang bị 3 camera mặt sau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, Có tin đồn rằng Sony đang làm việc trên điện thoại thông minh Xperia XZ4, có thể ra mắt vào năm sau. Trước đó, Sony XZ3 cũng mới được ra mắt hồi tháng 9 vừa qua tại IFA 2018.

Xperia XZ4 render cho thấy nó sẽ có thiết kế thể thao hơi khác so với Xperia XZ3 . Điện thoại thông minh được trang bị màn hình 6,5 inch cùng hiệu năng sẽ rất mạnh mẽ.

sony-xz4-didongviet

Hình ảnh render Sony XZ4 xuất hiện với diện mạo mới, cụm 3 camera chính mặt lưng

Xperia XZ4 được trang bị bezels trên và dưới hơi dày, nó sẽ không được cung cấp tỷ lệ màn hình cao như những flagships khác. Thiết bị này có kích thước 166,9 x 72,4 x 8,2 mm, cụm camera có độ dày lên tới 9mm. Trong khi đó, Xperia XZ3 có màn hình 6 inch có kích thước 158 x 73 x 9,9 mm.

Bên cạnh đó, cạnh phải của điện thoại có nút nguồn được nhúng vân tay và bộ chỉnh âm lượng. Cạnh đáy của điện thoại được trang bị cổng USB-C. Và rất có thể Sony XZ4 sẽ không có jack 3,5 mm.

Cuối cùng, Sony XZ4 sẽ được ra mắt tại sự kiện công nghệ di động diễn ra vào tháng 2/2019. Còn về thông số kĩ thuật, nhà sản xuất hiện vẫn chưa tiết lộ, nhưng chắc chắn rằng cấu hình của XZ4 sẽ rất đáng gờm.

>> Xem thêm: Sony Xperia XZ3 bắt đầu được bán ra tại Anh Quốc, giá khoảng 21 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *