Samsung sắp sửa ra mắt Galaxy M40 với 128GB bộ nhớ trong

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung sẽ chuẩn bị cho sự xuất hiện của chiếc điện thoại Galaxy M40. Một trong những smartphone đầu tiên của dòng M chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie khi mở hộp.

Trước đó, đã có thông tin, Galaxy M40 là điện thoại đạt chứng nhận wifi, thì hôm nay lại có thêm một thông tin mới. Máy sẽ được tích hợp bộ nhớ trong đến 128GB, đó là thông tin chính xác.

galaxy M40 sẽ có bộ nhớ trong 128GB

Dựa trên thông tin được cung cấp bởi một trang web SamMobile, Galaxy M40 sẽ sớm được giới thiệu. Đồng thời, dự kiến máy sẽ có nhiều tính năng vượt trội các mẫu Galaxy M20, Galaxy M30.

Hơn thế nữa, máy có thể tiếp tục sở hữu bộ ba camera chính đã thấy trên Galaxy M30. Ngoài ra, máy cũng được giới thiệu một cảm biến để mở khoác bằng dấu vân tay dưới màn hình.

Chúng ta cũng có thể dự kiến những thông số mà Samsung sẽ tích hợp trên model mới này. Một chip Exynos 9610, có thể pin lên đến 5000mAh và màn hình Super AMOLED.

Trên đây là những thông tin có được và những dự đón về Galaxy M40. Chắc chắn model này sẽ đem đến sự đột phá dòng Samsung M. Chúng ta cùng chờ đón những thông tin tiếp theo và thời gian ra mắt sản phẩm mới này.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *