Samsung Galaxy Tab S7 sẽ không được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Tab S7 vào ngày 5 tháng 8 tại sự kiện Galaxy Unpacked mà công ty sẽ ra mắt loạt Galaxy Note 20. Theo rò rỉ từ tuần trước, dòng máy tính bảng mới cũng như Galaxy Watch 3 có thể ra mắt vào ngày 22 tháng 7. Rò rỉ hôm nay cho thấy chiếc tablet này sẽ không có cảm biến vân tay trong màn hình.

>>> Xem thêm:

Ông vua công nghệ Hàn Quốc đã tung ra một mẫu máy tính bảng hàng đầu duy nhất mỗi năm kể từ thế hệ đầu tiên. Nhưng năm nay, công ty sẽ ra mắt hai model có tên Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 Plus.

Theo Sammoblie, sự khác biệt chính giữa hai model sẽ là kích thước màn hình. Trong khi Tab S7 sẽ có màn hình 11 inch thì Tab S7 Plus sẽ có màn hình 12.4 inch lớn hơn. Bây giờ, có báo cáo cho thấy chiếc Galaxy Tab S7 nhỏ hơn sẽ bở lỡ cảm biến vân tay trong màn hình. Thay vào đó, đầu đọc dấu vân tay của thiết bị sẽ được nhúng vào phím nguồn.

Galaxy Tab S7 nhỏ hơn sẽ không có cảm biến vân tay trong màn hình

Với chiếc máy tính bảng lớn hơn, thiết bị dự kiến sẽ có cảm biến hiển thị quang học. Hiện tại, vẫn chưa biết Tab S7 Plus sẽ có cảm biến quang học giống với hầu hết các điện thoại hay siêu âm như các thiết bị hàng đầu của Samsung.

Samsung Galaxy Tab S7 sắp ra mắt cũng sẽ được hỗ trợ bởi viên pin dung lượng nhỏ hơn, 7700 – 7800 mAh so với dung lượng 10090 mAh trên model Plus lớn hơn. Ngoài ra, tất cả các tính năng còn lại sẽ giống hệt nhau trên các biến thể 5G và 4G, màn hình AMOLED, loa AKG, khe cắm thẻ nhớ microSD.

Rò rỉ kết xuất báo chí của Galaxy Tab S7

Galaxy Tab S7 Plus có màn hình Super AMOLED rộng 12.4 inch với độ phân giải 1752 x 2800 pixel. Điện thoại sẽ sở hữu chipset Snapdragon 865+ dưới nắp máy. Các tùy chọn cấu hình bao gồm 6GB RAM được ghép nối với 128GB dung lượng lưu trữ và tùy chọn 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ.

Mô hình lớn hơn sẽ có biến thể 5G với kết nối mạng 5G phụ 6GHz. Tốc độ dữ liệu tải xuống 5G nhanh hơn được tìm thấy trên các mạng mmWave. Model này cũng sẽ có phiên bản WiFi và đi kèm với bút S-PEN hỗ trợ Bluetooth. Một nắp bàn phím cũng sẽ có sẵn cho máy tính bảng.

Tab S7 sẽ có một số tính năng mới đáng chú ý

Chiếc máy tính bảng lớn hơn này sẽ có dung lượng pin 10090 mAh. Đi kèm hỗ trợ sạc nhanh 45W. Các camera ở mặt sau bao gồm một cảm biến 13MP và cảm biến độ sâu 5MP. Ở phía trước, Galaxy Tab S7 Plus sẽ có camera selfie độ phân giải 8MP. Thông cáo báo chí gần đây đã được rò rỉ bới người dẫn chương trình Evan Blass.

Ông cũng đã phát hành một kết xuất mới cho chiếc Galaxy Tab S7. Mô hình nhỏ hơn này cũng sẽ có WiFi và các đơn vị di động, nhưng không có 5G. Như theo hình ảnh tiết lộ, thiết bị cũng sẽ có bút S-PEN và nắp bàn phím có một dãy số chuyên dụng và bàn di chuột. Máy tính bảng có màn hình Super AMOLED rộng 11 inch, độ phân giải QHD+.

Kết xuất báo chí của Samsung Galaxy Tab S7 series

Giống với Tab S7 Plus, thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi nền tảng di động Snapdragon 865+. Đi kèm 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Thiết bị cũng sẽ có thêm tùy chọn 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ.

Các camera trên máy tính bảng sẽ phù hợp với model Plus. Thiết bị sẽ có camera kép sau 13MP+5MP và camera selfie 8MP ở mặt trước. Pin chiếc tablet này sẽ có dung lượng 7760 mAh và có sạc nhanh 15W được hỗ trợ.

Cả hai máy tính bảng sẽ xuất xưởng với Android 10 và OneUI 2.5. Kết xuất cho thấy Galaxy Tab S7 sẽ có một cặp loa ở dưới cùng cùng với cổng Type-C. Thiết bị cũng có thể sẽ đi kèm với một cặp loa khác ở phía trên cho âm thanh nổi.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *