Samsung Galaxy S10 được cập nhật chế độ ban đêm chuyên dụng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, Samsung đã cập nhật firmware với cải tiến lớn cho thế hệ flagship mới của họ. Giờ đây, người dùng có thể chụp ảnh ban đêm chất lượng cao với chế độ dành riêng cho Galaxy S10.

Máy ảnh Galaxy S10 ban đầu có tính năng chụp đêm gọi là Bright Night. Tuy nhiên tính năng này sẽ tự quyết định khi nào nên khởi động. Thường là trong khung cảnh cực kỳ tối nó mới phát huy được tác dụng. Do đó, với bản cập nhật Galaxy S10 với chế độ ban đêm mới, thiết bị sẽ có khả năng chụp đêm tốt hơn.

cập nhật galaxy s10 chế độ chụp ảnh ban đêm

Chế độ chụp ảnh ban đêm mới không phải là Bright Night

Chế độ này không có tên gọi đặc biệt như Bright Night. Mà nó đơn thuần chỉ có tên là Night trong ứng dụng máy ảnh. Người dùng có thể sử dụng tính năng này bằng cách vuốt qua các chế độ camera Galaxy S10 khác nhau.

Chế độ máy ảnh này sẽ được cập nhật sẽ đi kèm với bản firmware mới nhất trên Galaxy S10. Theo SamMobile, bản cập nhật mới chỉ được phát hành cho các thiết bị ở Thụy Sĩ. Nhưng chúng ta có thể hy vọng sẽ thấy bản cập nhật này xuất hiện ở các khu vực khác. Ít nhất là trong khoảng cuối tháng này.

Galaxy S10 là một trong những mẫu điện thoại có khả năng chụp ảnh tốt nhất

Ngoài chế độ Night mới được cập nhật, camera của Samsung Galaxy S10 vốn đã có sẵn những tính năng ấn tượng. Nó có khả năng quay video HDR10+, slow-motion, phát hiện cảnh, phát hiện lỗi Flaw Detection,…Hơn nữa, với những tính năng xử lý hình ảnh hậu kỳ, chắc chắn Galaxy S10 sẽ giúp cho người dùng tạo ra những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *