Samsung Galaxy Note 20 rò rỉ thiết kế camera vuông qua ốp lưng, có thể sẽ có hai biến thể được trình làng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vẫn còn khoảng bốn tháng nữa mới đến ngày Galaxy Note 20 được ra mắt. Các tin đồn về các flagship đã bắt đầu xuất hiện, những ngày gần đây, xuất hiện các rò rỉ về thiết kế máy trên mạng.

>>> Xem thêm:

Samsung dự kiến sẽ ra mắt dòng điện thoại khác kế nhiệm cho Galaxy Note 10 năm ngoái. Ban đầu, các flagship được gọi là Galaxy Note 11 nhưng khi Samsung nhảy thẳng lên S20 cho dòng Galaxy S, rất có thể, chiếc phalet tiếp theo sẽ được ra mắt với tên gọi Galaxy Note 20.

Mong đợi một mô-đun máy ảnh giống như Galaxy S20

Tipster Roland Quandt đã đăng tải một số hình ảnh cho phụ kiện LED View Cover của Galaxy Note 10 hoặc Note 10 Plus mà Samsung đang lên kế hoạch ra mắt cùng các điện thoại thông minh cao cấp vào cuối năm nay. Ốp lưng rò rỉ này không có thấy bất cứ điều gì về mặt trước của dòng Note 20. Tuy nhiên, nó tiết lộ một manh mối khá lớn về bảng điều khiển phía sau.

rò rỉ ốp lưng galaxy note 20

Theo ốp lưng được rò rỉ, dòng flagship Galaxy Note 20 sẽ có mô-đun camera phía sau giống với chiếc S20 Ultra. Mô-đun này được đặt ở góc trên bên trái với chiếc flagship dòng Galaxy S. Do đó, có thể thấy ít nhất sẽ có một chiếc flagship của Note 20 sẽ có thiết lập máy ảnh giống với S20 Ultra với ít nhất bốn cảm biến và đèn flash LED.

Để phân biệt rõ hơn các dòng sản phẩm Galaxy Note 20 và Galaxy S20, vỏ khuôn máy dòng Note 20 sẽ được Samsung áp dụng giao diện cong hơn trước đây. Điều này chắc chắn sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi người khổng lồ Hàn Quốc đã làm điều này trong nhiều năm.

Chi tiết thiết kế cuối cùng có thể được quan sát thấy là bả chất cong của màn hình. Các màn hình cạnh cong đã có mặt trên điện thoại thông minh Galaxy Note kể từ Note 7 năm 2016. Nhưng năm nay, có vẻ như công ty đang tìm cách giảm bán kính của đường cong, điều mà Samsung đã làm trên dòng Galaxy S20.

Người dùng có thể mong đợi gì từ Galaxy Note 20?

Tipster Ice Universe và Max Weinbach gần đây đã mô tả Galaxy Note 20 không có thay đổi đáng kể so với dòng Galaxy S20. Trên thực tế, người dùng có thể tưởng tượng ra dòng S20 với một bút S-PEN và bình phương góc.

chipset cao cấp nhất sẽ được trang bị cho note 20

Sự rò rỉ này được áp dụng cho mọi khía cạnh của các flagship sắp tới. Bao gồm cả máy ảnh. Nếu đúng, người dùng sẽ tìm thấy một chipset Exynos 990 hoặc Snapdragon 865 trên dòng Note 20. Đi kèm là ít nhất 8GB RAM trong Note 20, 12GB trên Note 20 Plus và 256GB dung lượng lưu trữ.

Ở giai đoạn này hiện vẫn chưa rõ Samsung lên kế hoạch sử dụng kích thước nào. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn mong đợi công nghệ màn hình tốc độ làm mới 120Hz được áp dụng vào máy. Các tấm nền có thể sẽ giữ lại lỗ cắt ở trung tâm để đặt camera selfie.

Camera Samsung Galaxy Note 20 series

Nếu Samsung phát hàng hai flagship Galaxy Note trong năm nay. Nhiều khả năng Note 20 Plus sẽ dựa trên Galaxy S20 Ultra và Galaxy Note 20 có thể là S20 Plus được đóng gói lại.

thiết kế note 20 rò rỉ

Trong trường hợp này, nhưng người dùng đang chờ đợi biến thể Plus có thể tìm thấy một camera chính 108MP. Kết hợp với camera bắn súng zoom periscope 48MP với khả năng zoom 100x. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mong một camera góc siêu rộng 12MP và cảm biến ToF chuyên dụng để chụp chân dung.

Mặt khác, chiếc Galaxy Note 20 tiêu chuẩn có thể có cảm biến góc cực rộng và ToF. Tuy nhiên, máy sẽ có cảm biến chính 12MP cùng camera tele 64MP.

Lần rò rỉ này không phải là duy nhất vì chắc chắn sẽ có thêm nhiều rò rỉ khác trong thời gian tới. Hiện tại, thế giới bây giờ đang trì hoãn nhiều thứ vì đại dịch virus corona, vì vậy cần thời gian để mọi thứ được hoàn thiện và đến với tay người dùng.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *