Samsung Galaxy Note 10 5G có ba cấu hình bộ nhớ khác nhau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày 07 tháng 08, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked tiếp theo. Càng gần ngày tổ chức chức sự kiện càng có nhiều tin tức về Galaxy Note 10 bị rò rỉ. Hôm nay, SamMobile báo cáo rằng họ đã có thông tin về các cấu hình khác nhau của Samsung Galaxy Note 10 5G.

Phiên bản 5G của flagship Galaxy Note 10 sẽ có ba cấu hình bộ nhớ khác nhau. Ba cấu hình bộ nhớ lưu trữ là 256GB, 512GB và 1TB. Mặc dù ban đầu người ta nghĩ rằng Samsung sẽ giới thiệu cả hai mẫu 4G LTE và 5G của cả Galaxy Note 10 và Note 10+. Nhưng sau đó ý định đã được thay đổi. Bây giờ có vẻ như sẽ có một mẫu Galaxy Note 10 đã được kích hoạt 5G dựa trên thông số kỹ thuật của Note 10+. Galaxy Note 10 5G sẽ được phát hành độc quyền bởi nhà mạng Verizon của Hoa Kỳ.

Flagship 5G này được phát hành độc quyền bởi nhà mạng Verizon

Samsung Galaxy Note 10 5G sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W

Cách đây vài hôm, một báo cáo từ Đức chỉ ra rằng model cơ bản của phiên bản 4G LTE của Galaxy Note 10 sẽ được trang bị 256GB dung lượng lưu trữ. Model đó dự kiến sẽ có giá trong khoảng 1.000 USD. Trong khi đó, một model có dung lượng lưu trữ 512GB sẽ có giá 1.150 USD.

Trang bị màn hình Super AMOLED hiện đại

Trở lại với phiên bản 5G, flagship sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED cong 6.75 inch. Máy có viền rất mỏng và camera selfie có lỗ bấm ở giữa màn hình. Nền tảng di động Snapdragon 855 sẽ được trang bị trên phiên bản điện thoại của Hoa Kỳ. Thiết lập ba camera sẽ bao gồm một camera chính 12MP, camera tele 12MP và camera góc rộng 16MP. Camera chính có khẩu độ biến đổi ba giai đoạn. Camera thứ hai được trang bị zoom quang 2x. Ngoài ra, máy cũng được trang bị cảm biến Time of Flight (ToF) để đọc độ sâu chính xác hơn. Điều này cho phép điện thoại chụp ảnh chân dung với hiệu ứng xóa phông tốt hơn.

Samsung Galaxy Note 10 5G được trang bị màn hình Super AMOLED hiện đại

Màn hình AMOLED là công nghệ màn hình tiên tiến thường thấy trên các dòng điện thoại, máy tính bảng của Samsung. Với những ưu điểm vượt trội về mặt hiển thị, công nghệ màn hình này ngày càng được trọng dụng nhiều trên các thiết bị di động mới, đặc biệt là những model yêu cầu về độ mỏng.

Pin dung lượng lớn

Về pin, Samsung muốn có pin 4.500 mAh bên trong thiết bị, tương tự như pin của Galaxy S10 5G. Tuy nhiên, hãng đã phải nhường không gian cho cây bút S-Pen. Điều này buộc hãng phải giảm dung lượng pin xuống còn 4.170 mAh trên Galaxy Note 10 5G. Bộ sạc nhanh 25W sẽ đi kèm trong hộp với điện thoại. Theo nguồn tin rò rỉ, máy sẽ hỗ trợ sạc có dây 45W và sạc không dây 20W. Ngoài ra, thiết bị sẽ được ra mắt với Android 9 Pie và giao diện One UI được hãng cài đặt sẵn.

Mạng 5G

Mạng 5G của Verizon hiện có sẵn ở các khu vực của Chicago, Minneapolis, Denves. Các thành phố tiếp theo nhận được dịch vụ này bao gồm:

  • Atlanta, GA
  • Boston, MA
  • Charlotte, NC
  • Cincinnati, OH
  • Cleveland, OH
  • Columbus, OH
  • Dallas, TX
  • Des Moines, IA
  • Detroit, MI
  • Houston, TX
  • Indianapolis, IN
  • Kansas City, MO
  • Little Rock, AK
  • Memphis, TN
  • Phoenix, AZ
  • Salt Lake City, UT
  • San Diego, CA
  • Washington DC

Gần đây, T-Mobile và Qualcomm cũng tuyên bố rằng họ đã sẵn sàng triển khai công nghệ 5G. Công nghệ mạng 5G cho tốc độ nhanh hơn 10 lần so với mạng 4G LTE. Khi được thiết lập, nó sẽ giúp tạo ra các doanh nghiệp và ngành công nghiệp mới. Những bộ phim mất vài phút để tải xuống sẽ chỉ mất vài giây đối với mạng 5G.

Máy được trang bị công nghệ mạng 5G

Samsung Galaxy Note 10 5G

Sau thành công của dòng Galaxy S10, Samsung tiếp tục cho ra mắt Galaxy Note 10 5G. Chiếc điện thoại này là một trong ba phiên bản của Samsung Note 10. Thiết bị có thiết kế đẹp mắt, đặc biệt là cấu hình khủng và hiệu năng khá cao.

Chiếc điện thoại thông minh này là smartphone Samsung đang được rất nhiều fan mong đợi. Thiết bị là một trong những chiếc điện thoại nổi bật nhất của hãng. Smartphone này còn minh chứng cho sự sáng tạo mạnh mẽ của hãng khi luôn tạo ra những điều tốt đẹp nhất đến với người dùng.

Thiết kế cao cấp và sang trọng

Thiết bị có thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp với hai mặt kính trước và sau. Máy sở hữu màn hình vô cực do chính Samsung nghiên cứu và sản xuất. Dù ngoại hình không có mấy sự thay đổi nhưng viền bezels của thiết bị đã được tinh giảm gần như tối đa và nó mỏng hơn Samsung Note 9. Nhờ đó mà máy trông tinh tế hơn rất nhiều so với các phiên bản trước. Màn hình của flagship 5G này có kích thước 6.5 inch, độ phân giải 2K+ (1440 x 2960 pixels). Tỷ lệ màn hình là 18:5:9, do đó máy vẫn cho khả năng cầm nắm gọn gàng trong lòng bàn tay mà không bị cấn hay quá khổ.

Hiệu năng vô cùng mạnh mẽ

Giống như truyền thống, Samsung vẫn ưu ái trang bị cho Note 10 5G bộ vi xử lý Exynos 9820 8 nhân 64-bit. Tốc độ CPU là 8 nhân 2.8 GHz Kryo. Chip có tốc độ khá cao nên mọi tác vụ trên Note 10 đều được xử lý một cách nhanh chóng và không tốn một “giọt mồ hôi” nào. Bên cạnh đó, smartphone này còn được trang bị chip đồ họa (GPU) Mali-G72 MP18. Với chip mạnh mẽ, bộ nhớ khủng, máy có thể xử lý đa nhiệm một cách tốt nhất. Đồng thời có thể lưu trữ thoải mái các tệp tin ứng dụng. Thật tuyệt vời.

Bút S-Pen đặc trưng trên Galaxy Note Series

Một điểm đặc biệt là bút S-Pen đã được bổ sung kết nối Bluetooth để sử dụng điều khiển từ xa cho một số ứng dụng trên điện thoại. Điển hình như chuyển chế độ chụp ảnh, nghe nhạc, ghi âm. S-Pen đã trở nên đa dụng hơn và đến được với nhiều người dùng hơn. Không chỉ hữu ích với nhóm người cần vẽ vời hay viết ghi chú. Bây giờ bạn đã có thể selfie không lo rung tay hay có thể điều khiển file thuyết trình ngay trên Note 10 5G với sự hỗ trợ của S-Pen mà không cần dùng đến laptop nữa.

Bút S-Pen được trang bị trên Samsung Galaxy Note 10 5G

Trang bị nhiều tính năng hiện đại

Ngoài trang bị hiện đại, máy còn hỗ trợ bảo mật nâng cao như mở khóa bằng khuôn mặt, quét mống mắt, mở khóa vân tay dưới màn hình. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị nhiều tính năng đặc biệt như chuẩn kháng nước, chuẩn kháng bụi, chặn tin nhắn và tản nhiệt nước carbon, … Một số tính năng đặc biệt như trợ lý ảo Samsung Bixby, màn hình luôn hiển thị AOD cũng được trang bị cho thiết bị.

Nguồn: PhoneArena

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *