Samsung Galaxy M11 được tiết lộ chính thức với màn hình Infinity-O và cụm ba camera sau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy M11 là một chiếc điện thoại mới thuộc series Galaxy M của Samsung. Trước đó chiếc điện thoại này đã được trang web của UAE nhưng chưa rõ ngày ra mắt và giá.

>>> Xem thêm:

Cấu hình của Galaxy M11

Về mặt thiết kế, Galaxy M11 sẽ có thiết kế vô cùng ấn tượng. Máy sử dụng màn hình đục lỗ bắt mắt ở mặt trước để chứa camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Ở mặt sau, điện thoại cũng có mặt lưng làm bằng nhựa và đi kèm hệ thống 3 camera sau xếp dọc.

Về cấu hình, máy sẽ có các tùy chọn màu là đen, tím và xanh da trời. Ở mặt trước, chiếc điện thoại này được trang bị màn hình LCD có kích thước 6.4 inch độ phân giải HD+. Màn hình hỗ trợ độ phân giải 1,560 x 720 pixel. Bên trong, máy được trang bị sức mạnh bởi con chip 8 nhân, tốc độ 1.8 GHz. Samsung vẫn chưa tiết lộ chipset mà máy sẽ sử dụng. Điện thoại đi kèm dung lượng RAM 3GB/4GB, bộ nhớ trong 32GB/64GB. Người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

Galaxy M11 sắp ra mắt tại UAE

Về khả năng nhiếp ảnh, điện thoại Galaxy M11 có hệ thống 3 camera sau. Camera sau bao gồm cảm biến chính 13MP, khẩu độ f/1.8 + ống kính 5MP, f/2.2 cho góc chụp siêu rộng + cảm biến 2MP, f/2.4 làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Ở mặt trước, chiếc điện thoại này có máy ảnh selfie 8MP, khẩu độ f/2.0.

Galaxy M11 được trang bị viên pin với dung lượng 5,000 mAh. Máy được hỗ trợ sạc nhanh 15W (thông qua cổng USB-C). Điện thoại sẽ chạy Android 10 với giao diện người dùng One UI 2.0 khi xuất xưởng. Điện thoại có giắc cắm tai nghe 3.5mm, cảm biến vân tay ở mặt lưng. Điện thoại hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt.

Galaxy M21 vừa được ra mắt ngày hôm nay tại Việt Nam

Sau khi ra mắt tại thị trường quốc tế, hôm nay Galaxy M21 chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Đây là một chiếc điện thoại thuộc series M như Galaxy M11. Điện thoại có mức giá vừa phải cùng nhiều tính năng cao cấp như viên pin 6.000mAh, hệ thống 3 camera sau 48MP cùng hiệu năng mạnh mẽ.

Về cấu hình, điện thoại sử dụng chipset Exynos 9611 mạnh mẽ. Với chipset này mọi tác vụ phức tạp như chụp ảnh hay chơi game đều trở nên mượt mà và dễ dàng hơn. Máy được đi kèm dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD lên đến 512GB.

Galaxy M11 sắp ra mắt tại UAE

Galaxy M21 là thế hệ smartphone kế tiếp của series Galaxy M. Điện thoại được trang bị viên pin 6.000 mAh. Dung lượng pin của M21 lớn nhất trên điện thoại Samsung Galaxy tính đến thời điểm hiện tại. Với dung lượng pin lớn, thông qua một lần sạc, người dùng có thể thỏa sức đàm thoại gần 2 ngày, coi phim 1 ngày, nghe nhạc 5 ngày liên tục. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W giúp sạc đầy pin nhanh chóng. Với công nghệ sạc nhanh này giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin.

Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0 mới nhất. Điện thoại có hỗ trợ các kết nối như Dual 4G VoLTE, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.0, GPS + GLONASS. Điện thoại sử dụng cổng USB Type-C.

Cụm 3 camera của Galaxy M21

Galaxy M21 được trang bị màn hình giọt nước Infinity-U ở phía trước. Màn hình có kích thước 6.4 inch và hỗ trợ độ phân giải Full-HD+. Màn hình này sẽ hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất.

Galaxy M11 sắp ra mắt tại UAE

Galaxy M21 còn sở hữu hệ thống ba camera ở mặt sau. Camera sau bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng. Camera này lên tới 123 độ + cảm biến độ sâu 5MP để chụp ảnh chân dung. Ở mặt trước, điện thoại này được trang bị camera selfie 20MP. Camera trước được trang bị chế độ xóa phông cho những bức ảnh chất lượng, sắc nét.

Nguồn: Gsmarena 

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *