Samsung Galaxy Fold sẽ không còn lỗi màn hình gập

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Fold được cho là sẽ phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 26 tháng 4 và một tuần sau tại Châu Âu. Tuy nhiên, Samsung đã lùi lại lịch bán ra của nó để cải thiện chất lượng sản phẩm.

Thậm chí, Samsung đã thu hồi những mẫu máy cho người dùng đánh giá để hoàn thiện lớp bảo vệ màn hình. Một báo cáo mới từ Hàn Quốc đã đề cập tới những cải tiến mà Samsung đem đến cho mẫu điện thoại gập đầu tiên của họ.

galaxy fold được cải tiến

Samsung đã đưa lớp bảo vệ trên màn hình xuống thân máy. Điều này sẽ không cho phép người dùng có thể tự ý bóc lớp bảo vệ. Màn hình trên một số đơn vị đánh giá đã bị hỏng vì lý do này. Người dùng đã loại bỏ lớp bảo vệ trên đầu chỉ vì nó trông giống như một lớp dán thông thường. Samsung đã nói trong cuộc họp báo cho Galaxy Fold rằng người dùng không được gỡ bỏ nó.

Tuy nhiên, sẽ có một khoảng trống nhỏ ở phần trên và dưới của bản lề. Do đó bụi bẩn, xơ vải có thể xâm nhập vào dưới màn hình. Báo cáo nói rằng Samsung sẽ giảm không gian này để ngăn chặn các chất lạ xâm nhập.

Các mẫu cải tiến hiện đang được thử nghiệm với các nhà mạng di động ở Hàn Quốc. Samsung dự kiến sẽ công bố ngày phát hành Galaxy Fold mới trong tháng này. Dự kiến, chúng sẽ chính thức được bán ra vào tháng 6 tới.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *