Samsung Galaxy Buds Pro: Những thông tin cập nhật mới nhất

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đang dần mở rộng thị trường với những phụ kiện cao cấp. Điển hình nhất có thể nhắc đến là tai nghe Galaxy Buds và Galaxy Watch. Hiện tại, Samsung đã ra mắt được ba thế hệ Galaxy Buds và thế hệ thứ 4 cũng đang được tiết lộ thông tin. Và dưới đây là những thông tin mới nhất về Galaxy Buds Pro.

Xem thêm:

Tên và ra mắt của Samsung Galaxy Buds Pro

Tai nghe mới nhất của Samsung hiện tại là Galaxy Buds Live. Vì tên gọi Galaxy Buds đã rất quen thuộc với người dùng. Vì thế nó có thể sẽ tiếp tục được sử dụng trong những lần tiếp theo. Trước đó, nhiều tin đồ cho rằng Galaxy buds mới sẽ có tên gọi là Galaxy Buds Beyond. Tin đồn bắt đầu từ việc Samsung đã đăng ký thương hiệu tại Mỹ. Tuy nhiên, một loạt chứng nhận gần đây lại cho rằng nó sẽ có tên là Galaxy Buds Pro.

Samsung Galaxy Buds Pro: Những thông tin cập nhật mới nhất

Tài liệu FCC và cơ quan viễn thông Indonesia SDPPI tìm thấy thông tin Galaxy Buds Pro với mã SM-R190. Mã tương tự đã xuất hiện tại các cơ quan của Châu Á. Tất cả những thông tin này là bằng chứng khẳng định Samsung sẽ ra mắt tại nghe với tên gọi Galaxy Buds Pro.

Untitled1

Samsung thường ra mắt tai nghe cùng với điện thoại cao cấp của hãng. Galaxy Buds Plus cùng với Galaxy S20, Buds Live ra mắt cùng với Galaxy Note 20. Truyền thống này có thể sẽ được lặp lại với Galaxy Buds Pro và Galaxy S21.

Thiết kế Samsung Galaxy Buds Pro

Có nhiều chuyên gia cho rằng, Galaxy Buds Pro sẽ có thiết kế mới lạ hoặc giống như Galaxy Buds Live. Mới đây, Evan Blass đã tiết lộ một ý tưởng thiết kế mới của Galaxy Buds Pro với màu bạc và tím. Những hình ảnh này được tung vào ngày 10/12, với tên gọi là Phantom Black. Và hôm nay, Evan Blass tiếp tục tung ra một hình ảnh 360 độ của Galaxy Buds Pro. Hình ảnh này cho người dùng có những cái nhìn chi tiết hơn về các tai nghe.

Samsung Galaxy Buds Pro: Những thông tin cập nhật mới nhất

Galaxy Buds Pro có thể là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Buds Plus. Samsung có thể sẽ phát triển riêng dòng Galaxy Buds Live. Tuy nhiên, nhiều khả năng tai nghe này đã trong quá trình thử nghiệm. Galaxy Buds Pro có thể sẽ mang lại cảm giác như những tai nghe in-ear truyền thống.

Thông số kỹ thuật và tính năng

Theo SamMobile, Galaxy Buds Pro sẽ đi kèm với tính năng khử tiếng ồn chủ động. Một tính năng đã bị loại bỏ trên Galaxy Buds Plus. Với thiết kế nhét tai và ANC, đó là những tiền đề giúp Galaxy Buds Pro cách âm tốt hơn so với Galaxy Buds Live hiện tại. Hy vọng rằng tai nghe sẽ được trang bị thêm tính năng âm thanh thích ứng để cải thiện được âm thanh tốt hơn.

Samsung Galaxy Buds Pro: Những thông tin cập nhật mới nhất

Theo chứng nhận 3C, hộp sạc của Buds Pro có thể đi kèm với dung lượng pin 462mAh. Nếu vậy, dung lượng pin trên Buds Pro sẽ không đổi so với Buds Live. Đó là những thông tin được tiết lộ tính đến thời điểm hiện tại của Galaxy Buds Pro. Nhưng chắc chắn thông tin về tai nghe này sẽ xuất hiện nhiều hơn trong thời gian tới.

Nguồn: androidauthority

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *