Samsung Galaxy Buds nhận bản cập nhật mới để cải thiện kết nối Bluetooth

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đang tung ra bản cập nhật cho chiếc tai nghe không dây Galaxy Buds. Lần cập nhật này được cho là sửa lỗi thiết kế để ổn định kết nối Bluetooth của phụ kiện đeo tai.

>>> Xem thêm: Những tai nghe không dây tốt nhất để mua trong năm 2019

Phiên bản phần mềm có mã R170XXU0ASJ2. Bản cập nhạt nặng 1,38MB. Kể từ khi ra mắt vào đầu năm nay, tai nghe Bluetooth đã nhận được một số bản cập nhật. Trong đó có bản cập nhật vào tháng 6 đã cải thiện khả năng phát nhạc và chất lượng cuộc gọi điện thoại được nghe qua tai nghe.

Samsung Galaxy Buds nhận bản cập nhật mới để cải thiện kết nối Bluetooth

Kết nối Bluetooth của Galaxy Buds tiếp tục tốt hơn

Trải nghiệm Galaxy Buds đã được cải thiện với tốc độ ổn định kể từ khi thiết bị được giới thiệu ra thị trường vào đầu năm nay. Kết nối Bluetooth là một trong những lĩnh vực cải tiến chính. Các tai nghe bluetooth đã nhận được ít nhất một vào bản cập nhật Bluetooth liên quan cho đến nay.

Điều đó không có nghĩa là Galaxy Busd cần cập nhật firmware để trở nên tốt hơn. Tai nghe trước đây đã nhận được nhiều đánh giá cao về mọi mặt.

Samsung Galaxy Buds nhận bản cập nhật mới để cải thiện kết nối Bluetooth

Từ khi Samsung ra mắt Galaxy Buds vào đầu năm nay. Apple cũng đã phát hành AirPods thế hệ thứ hai và mới đây là chiếc AirPods Pro. Có nhiều sự cạnh tranh hơn, công ty phải nâng nhiều hơn để có thể cạnh tranh tốt nhất. Do đó bản cập nhật mới này phần nào cải thiện được tính năng kết nối trên tai nghe.

Như thường lệ, chủ sở hữu Galaxy Buds có thể nhận bản cập nhật mới bằng cách ghép nối các thiết bị với điện thoại thông minh. Sau đó, người dùng sẽ nhận được thông báo về bản cập nhật. Sau đó tải xuống phần sụn thông qua ứng dụng Galaxy Wea Wear.

Samsung Galaxy Buds nhận bản cập nhật mới để cải thiện kết nối Bluetooth

Mỗi bản cập nhật được tung ra sẽ cải thiện và nâng cấp được nhiều tính năng mới ấn tượng hơn. Lần cập nhật này trên Galaxy Buds sẽ tốt hơn nhiều, sử dụng thiết bị sẽ tuyệt vời hơn nữa.

Galaxy Buds – tai nghe đáng sở hữu

Năm 2019 là một năm lớn cho tai nghe không dây. Tai nghe Galaxy Buds thực sự tốt đáng để sở hữu hiện nay. Với con chip mới hứa hẹn thiết  kế nhỏ gọn hơn và tuổi thọ pin tốt hơn. Galaxy Buds của Samsung thể hiện sự tiên tiến của công nghệ.

Thiết kế các thiết bị của Samsung chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Tai nghe Galaxy Buds được thiết kế hình tam giác tiện lợi tích hợp nút tai cao su thoải mái, mềm, mang lại độ chắc chắn và độ kín tuyệt vời.

Samsung Galaxy Buds nhận bản cập nhật mới để cải thiện kết nối Bluetooth

Tai nghe mới của Samsung cung cấp thời lượng pin sáu giờ cho mỗi lần sạc. Thiết bị còn có thêm tính năng sạc không dây ấn tượng. Ngoài ra, tai nghe còn đi kèm một số tính năng thú vị. Ứng dụng Samsung Wear cho phép người dùng chọn giữa năm cài đặt cân bằng khác nhau. Ngoài ra, cho phép điều chỉnh âm thanh của tai nghe và thị hiếu âm nhạc của người dùng.

Đặc biệt hơn, tai nghe có tích hợp hai micro trên mỗi tai nghe. Khi thực hiện cuộc gọi, tai nghe có thể phân tích âm thanh xung quanh, sử dụng micro ở bên ngoài mỗi tai nghe khi âm thanh xung quanh nhỏ hơn và mic gần bên trong tai nghe khi âm thanh to hơn.

Giống với hầu hết các tai nghe bluetooth cao cấp hiện nay. Tai nghe Galaxy Buds có khả năng chống nước và mồ hôi. Người dùng có thể sử dụng tai nghe trong mọi hoạt động và môi trường mà không quá lo lắng về tai nghe.

Samsung Galaxy Buds nhận bản cập nhật mới để cải thiện kết nối Bluetooth

Thiết kế tai nghe cải tiến hơn nên góp phần màn lại âm thanh tốt hơn. Tai nghe cho âm trầm ấm và tránh được những âm thanh chói tai, khó nghe. Ở lần cập nhật mới, khả năng kết nối Bluetooth 5.0 ổn định hơn, dù ở khoảng cách khá xa nhưng vẫn cho kết nối tốt.

Vô số tính năng tuyệt vời, thời lượng pin cao, giá hấp dẫn, Galaxy Buds hiện là tai nghe không dây thực sự hấp dẫn hiện có. Nếu yêu thích phụ kiện này của Samsung, đến ngay Di Động Việt để mua với mức giá rẻ hấp dẫn nhé.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *