Samsung Galaxy A90 sẽ có bộ nhớ 128GB đi kèm 3 màu sắc độc đáo

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Samsung. Bên cạnh Galaxy S10 sẽ có thêm một phiên bản giá tầm trung khác là Galaxy A90 sẽ là nhân tố mới lạ trên thị trường với những cải tiến mới.

Theo đó, Samsung Galaxy A90 cùng với hai thiết bị nữa sẽ sở hữu các công nghệ mới nhất của hãng. Các thiết bị này được ra đời nhằm thu hẹp lại khoảng cách giữa phân khúc cao cấp và cận cao cấp. Trong đó, chiếc Galaxy A90 dự kiến sẽ mang cấu hình khủng nhất trong bộ ba.

Samsung Galaxy A90 sẽ có bộ nhớ 128GB đi kèm 3 màu sắc độc đáo

Nhiều khả năng Galaxy A90 sẽ được trang bị cụm 4 camera sau xếp theo chiều dọc.

Thông tin được tiết lộ cho thấy,  Galaxy A90 có số hiệu SM-A905F hiện đang được thử nghiệm với bộ nhớ trong dung lượng lên tới 128GB. Người dùng có thể mở rộng dung lượng này lên thông qua thẻ MicroSD. Vẫn chưa rõ liệu Samsung sẽ sử dụng con chip xử lý nào cho thiết bị. Nhưng nhiều khả năng, máy sẽ được trang bị tận 8GB RAM như phiên bản A9 (2018).

cam-bien-van-tay-trong-man-tren-galaxy-a90-didongviet

Tính năng vân tay trong màn sẽ tiếp tục góp mặt trên thiết bị này 

Màn hình thế hệ mới Infinity sẽ được Samsung trang bị cho Galaxy A90. Nhưng chúng ta chưa rõ là nó sẽ đi theo phong cách nào Infinity O-U hay V. Một điểm đặc biệt nữa là điện thoại cũng được trang bị công nghệ quét vân tay trong màn độc đáo.  Mặt lưng được thiết kế theo phong cách gradient độc đáo, bắt mắt. Máy sẽ có 3 lựa chọn màu sắc: đen, bạc và đồng.

Cuối cùng, máy dự  kiến được bán vào quý 2 năm 2019, cùng với Galaxy A50 và Galaxy A70;

Di Động Việt
Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *