Samsung Galaxy A60 xuất hiện trên TENAA với cấu hình chi tiết

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chỉ ít lâu sau khi Galaxy A70 ra mắt chính thức, các thông số kỹ thuật của Galaxy A60 cũng đã được tiết lộ thông qua danh sách TENAA. Đây chắc chắn sẽ là một mẫu điện thoại hấp dẫn với những chi tiết tuyệt vời.

Theo danh sách, Samsung Galaxy A60 sẽ có màn hình 6.3-inch Full HD+ với tỷ lệ khung hình 19.5:9. Nó chạy hệ điều hành Android 9.0 Pie trên giao diện One UI như những mẫu Galaxy A khác.

samsung galaxy a60 xuất hiện trên tenaa

Danh sách TENAA đề cập rằng Galaxy A60 được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý tám lõi xung nhịp 2.0 GHz. Thiết bị dường như sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ, bao gồm RAM 6GB + 64GB ROM và RAM 8GB + 128GB ROM.

Mặt sau của thiết bị có ba camera bao gồm cảm biến chính 16 MP, ống kính tele 8 MP và cảm biến độ sâu 5MP. Phía trước, bên trên màn hình là cảm biến máy ảnh selfie ISOCELL GD1 32MP.

Samsung Galaxy A60 có viên pin 3410mAh và sẽ có các màu Đen, Xanh lam, Cam và San hô. Như đã đề cập trước đây, nó chạy hệ điều hành Android 9.0 với giao diện One UI. Thiết bị này chỉ có cảm biến vân tay ở mặt sau chứ không được tích hợp bên trong màn hình như Galaxy A50.

Dự kiến, sự kiện của Samsung diễn ra vào ngày 10 tháng 4 tới đây sẽ là nơi mà công ty ra mắt những mẫu Galaxy A mới, trong đó có Galaxy A60.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *