Samsung Galaxy A60 ra mắt chính thức, ba camera, màn hình Infinity-O

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày hôm qua, thành viên mới nhất trong dòng Galaxy A là Galaxy A60 đã chính thức ra mắt. Đây hứa hẹn sẽ là một mẫu điện thoại tầm trung thu hút với nhiều chi tiết hấp dẫn.

Samsung đang thực sự bận rộng với hai dòng sản phẩm Galaxy A và Galaxy M của họ. Sau khi có màn ra mắt thành công với Galaxy A80, họ tiếp tục ra mắt Galaxy A60 bên cạnh Galaxy A40s.

Samsung Galaxy A60 ra mắt chính thức, ba camera

Thiết kế Galaxy A60 thoạt nhìn trông khá giống với Galaxy A8s. Nó có màn hình LCD 6.3-inch với độ phân giải Full HD+. Nhờ màn hình Infinity-O với một lỗ chứa camera, tỷ lệ màn hình A60 chỉ có 91,8%.

Với màn hình LCD, Samsung buộc phải đưa máy quét vân tay ra phía sau Galaxy A60. Thiết lập camera ba của nó bao gồm camera chính 32MP f/1.7, camera góc rộng 8MP f/2.2 và cảm biến độ sâu 5MP f/2.2.

Một lần nữa, Samsung tiếp tục sử dụng chipset Snapdragon 675 thay vì sử dụng chipset Exynos của riêng họ. Một số chi tiết khác về cấu hình Galaxy A60 như camera selfie 32MP, pin 3500mAh và cổng kết nối USB Type-C.

Hiện tại, giá bán Samsung Galaxy A60 tại Trung Quốc là 1999 CNY (khoảng 7 triệu đồng) cho bản 6GB RAM + 128GB ROM. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ ngày mở bán của nó.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *