Sạc MagSafe trang bị cho Macbook Pro thế hệ tiếp theo có tốc độ sạc nhanh hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Báo cáo tuyên bố rằng máy tính xách tay mới sẽ đi kèm với chip xử lý mạnh mẽ hơn và màn hình mới hơn. Ngoài ra, Macbook Pro thế hệ tiếp theo cũng sẽ đi kèm với sạc từ tính MagSafe mới. Theo báo cáo, điều này sẽ giúp cho Macbook sạc nhanh hơn

>>> Xem thêm:

Theo báo cáo từ nhà phân tích nổi tiếng của Apple, Ming-Chi Kuo cho biết Apple đang có kế hoạch nâng cấp máy tính xách tay Macbook Pro trong năm nay. Báo cáo tuyên bố rằng máy tính xách tay mới sẽ đi kèm với chip xử lý mạnh mẽ hơn và màn hình mới hơn.

Sạc MagSafe trang bị cho Macbook Pro thế hệ tiếp theo có tốc độ sạc nhanh hơn

Ngoài ra, Macbook Pro thế hệ tiếp theo cũng sẽ đi kèm với sạc từ tính MagSafe mới. Theo báo cáo, điều này sẽ giúp cho Macbook sạc nhanh hơn. Máy tính xách tay mới sẽ có hai kích thước màn hình một 14inch (J316) và phiên bản 16 inch (J316). Các nhà phân tích tin rằng cả hai sản phẩm sẽ sử dụng chip mới của Apple (Có thể sẽ là chip M2). Con chip này có thể sẽ có nhiều lõi hơn cũng như GPU cao cấp hơn. Vào tháng 11 năm ngoái, Apple đã thay thế chụp Intel bằng chip M1 dựa trên ARM.

Macbook Pro thế hệ tiếp theo sẽ có sạc MagSafe nhanh hơn

Dòng chip mới này được trang bị trên Macbook Pro 13 inch và nó được nhiều chuyên giá đánh giá rất cao. Ngoài chip mạnh mẽ, Apple cũng có kế hoạch sử dụng tấm nền màn hình sáng hơn. Ngoài màn hình của máy còn có độ tương phản cao hơn trên Macbook Pro thế hệ tiếp theo của mình. Bên cạnh đó máy Mac mới sẽ được thiết kế lại theo bộ khung hiện tại.

Sạc MagSafe trang bị cho Macbook Pro thế hệ tiếp theo có tốc độ sạc nhanh hơn

Cũng theo như Ming-Chi Kuo, Apple sẽ chuyển thiết kế mô hình mới sang thiết kế ống tản nhiệt tương như như Macbook Pro 16inch hiện tại. Tạo điều kiện để cho chip tản nhiệt tốt hơn và mang lại hiệu suất cao hơn. Kou cho rằng, phiên bản Macbook Pro trang bị chip Intel tiếp theo của Apple không đáng để mong đợi. Có nghĩa là Apple sẽ dựa trên nền tảng chip của riêng hãng để để phát triển. Theo ông, các lô hàng Macbook được dự đoán sẽ tăng 25- 30% so với cùng kỳ năm ngoái để đạt 20 triệu chiếc vào năm 2021. Trong đó các phiên bản kế kế lại sẽ chiếm 60 đến 70% tổng lô hàg.

Macbook Pro sẽ có nhiều thay đổi

Về ngày ra mắt, nó có nhiều suy đoán rằng Macbook Pro mới sẽ ra mắt vào giữa năm nay. Macbook Pro mới sẽ tiếp tục được hỗ trợ USB-C, với hai cổng USB-C năm bên cạnh cộng MagSafe và hai cổng USB-C ở phái bên còn lại. Với sự trở lại của MagSafe, các báo cáo tuyên bố rằng Macbook Pro thế hệ tiếp theo sẽ hỗ trợ tốc độ sạc nhanh hơn.

Sạc MagSafe trang bị cho Macbook Pro thế hệ tiếp theo có tốc độ sạc nhanh hơn

Dưới đây là tóm tắt dự đoán của Ming-Chi Kuo cho MacBook Pro sắp tới

  • Sẽ có hai phiên bản với màn hình 14 inch và 16 inch
  • Về thiết kế bên ngoài, nắp trên và dưới của model mới sẽ loại bỏ thiết kế cong. Nó sẽ sử dụng thiết kế góc phải phẳng tương tự như iPhone 12.
  • MacBook Pro mới sẽ khôi phục thiết kế đầu nối sạc MagSafe.
  • Loại bỏ OLED Touch Bar và khôi phục các nút chức năng vật lý.
  • Không có tùy chọn CPU Intel cho các phiên bản mới.
  • Được trang bị nhiều cổng I / O hơn

Theo Bloomberg, Apple cũng đang thiết kế lại MacBook Air. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ không sớm ra mắt và sẽ được ra mắt sau Macbook Pro.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *