Rò rỉ thông tin cấu hình đầy đủ của OnePlus 8, 8 Pro và 8 Lite

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hiện vẫn chưa có thông tin rõ ràng là khi nào OnePlus sẽ cho ra mắt ba điện thoại rò rỉ trong những tháng gần đây: OnePlus 8, 8 Pro và 8 Lite.

>>> Xem thêm:

Những ngày gần đây, chúng ta đã thấy rất nhiều chi tiết nhỏ về dòng flagship này rò rỉ trên mạng. Thông qua một số hình ảnh được cho là mô hình giả định, ta cũng có thể thấy được một số đặc điểm của nó. Và ngày hôm nay ta có được thông tin rò rỉ lớn nhất của chiếc điện thoại này từ trước đến giờ. Bởi vì Giztop đã liệt kê đầy đủ các tính năng của chúng.

Đầu tiên, những hình ảnh mà Giztop đã sử dụng giống với những gì mà OnLeaks liệt kê cho chúng ta thấy trước đó. Về các tính năng, bạn sẽ thấy có nhiều thứ tương đồng với thông tin rò rỉ. Và cũng như những gì mà chúng ta mong chờ về chiếc điện thoại này. Vì vậy thông qua những tính năng dưới đây, chúng ta hãy cùng xác nhận lại những tin đồn trước đây. Tuy nhiên vẫn chưa thể xác nhận được thông tin của Giztop là hoàn toàn chính xác.

Thông tin chi tiết của Oneplus 8 Pro

OnePlus 8 Pro sở hữu màn hình AMOLED và kích thước 6.5 inch. Tốc độ làm mới hỗ trợ lên đến 120Hz và bộ xử lý Snapdragon 865 mới và mạnh nhất của Qualcomm. Cùng với đó là dung lượng bộ nhớ RAM LPDDR5 8GB và 12GB, bộ nhớ trong là 128GB và 256GB.

OnePlus cũng trang bị cho smartphone mới của mình hệ thống 3 camera với camera chính 60MP. Camera thứ hai là ống kính góc rộng độ phân giải 16MP, và cuối cùng là camera tele độ phân giải 13MP. Đồng thời OnePlus 8 Pro còn được trang bị thêm cảm ứng 3D ToF. Còn lại là camera selfie với ống kính lên đến 32MP. Giúp người dùng có thể có những tấm ảnh selfie sắc nét và thực hiện được cuộc gọi video rõ ràng.

OnePlus cho ra mắt 8, 8 Pro và Lite

OnePlus 8 Pro sở hữu viên pin với dung lượng lớn lên đến 4.500mAh. Đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh 50W, có thể nạp năng lượng cho pin một cách thuận tiện nhất. Ngoài ra hệ điều hành mà máy sử dụng sẽ là OxygenOS dựa trên Android 10.

Ngoài ra, Giztop còn liệt kê mức giá của Oneplus 8 Pro này là 799$. Hãy cùng chờ đến ngày ra mắt xem liệu những thông tin mà cửa hàng này đưa ra có đúng hay không. Có nhiều thông tin cho rằng phiên bản này sẽ còn có thêm tính năng sạc không dây và chứng nhận IP68.

Thông tin chi tiết của OnePlus 8

Sau những thông tin rò rỉ mà chúng ta đã thấy từ OnePlus 8 để so sánh. Sự khác biệt quan trọng nhất chúng ta thấy giữa model bình thường và model Pro, là cấu hình của camera. Theo thông tin cũng cho rằng sạc không dây và chứng nhận chống nước và bụi có thể chỉ dành riêng cho mẫu Pro. Thông tin về các tính năng của model OnePlus 8 được liệt kê như sau:

OnePlus 8 vẫn sử dụng màn hình AMOLED và kích thước 6.5 inch với độ phân giải full HD. Tốc độ làm mới hỗ trợ là 90Hz và bộ xử lý Snapdragon 865 mới và mạnh nhất của Qualcomm. Dung lượng bộ nhớ RAM LPDDR5 ngoài 8GB và 12GB như 8 Pro thì ở model 8 có thêm 6GB. Bộ nhớ trong là 128GB và 256GB.

OnePlus cho ra mắt 8, 8 Pro và Lite

Ở model 8 cũng là hệ thống 3 camera với camera chính là 48MP. Camera thứ hai là ống kính góc rộng độ phân giải 16MP, và cuối cùng là camera thứ ba 2MP. Camera selfie là ống kính có độ phân giải 32MP như phiên bản 8 Pro, thêm cảm ứng Samsung Isocell GD1.

OnePlus 8 sở hữu viên pin với dung lượng 4.000mAh, đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh 30W. Ngoài ra hệ điều hành mà máy sử dụng sẽ là OxygenOS dựa trên Android 10.

Giá niêm yết cho phiên bản này là 549$, chênh lệch khá nhiều với phiên bản Pro.

Thông tin chi tiết của OnePlus 8 Lite

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là bất ngờ lớn khi chúng ta biết đến sự tồn tại của nó. OnePlus 8 Lite được trình bày như một sự thay thế trong phạm vi tầm trung. Nhưng vẫn có một số phần nhất định được chia sẻ với các phiên bản cao hơn. Thiết kế hoàn toàn khác biệt, nhưng đặc điểm của nó sẽ không khiến bạn thờ ơ.

OnePlus cho ra mắt 8, 8 Pro và Lite

Màn hình của 8 Lite giống như phiên bản 8, đều là AMOLED và kích thước 6.5 inch với độ phân giải full HD. Tốc độ làm mới hỗ trợ là 90Hz, bộ xử lý MediaTek Dimensity 1000. Dung lượng bộ nhớ LPDDR4X ngoài 8GB, bộ nhớ trong là 128GB và 256GB.

Ở 3 camera chính thì khá giống với model 8 là camera chính là 48MP. Camera thứ hai là ống kính góc rộng độ phân giải 16MP, và camera thứ ba 2MP. Camera selfie là ống kính có độ phân giải 16MP, thấp hơn so với hai phiên bản kia. Ngoài ra còn thêm cảm ứng Samsung Isocell GD1.

OnePlus 8 Lite sở hữu viên pin 4.000mAh, đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh 30W . Ngoài ra hệ điều hành mà máy sử dụng sẽ là OxygenOS dựa trên Android 10 như hai model kia.

Với chiếc điện thoại này, chúng ta có giá 499$ trong khi không khác biệt nhiều với Oneplus 8. Nhưng nó nổi bật hơn các điện thoại tầm trung khác về bộ nhớ trong và tốc độ làm mới hỗ trợ 90Hz trên màn hình AMOLED.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *