Rò rỉ hình ảnh, Galaxy Tab S7 đi kèm với bút S-Pen và bàn phím rời

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Báo cáo mới đây cho rằng, Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy Tab S7 vào ngày 22/ 7. Và bây giờ, hình ảnh Galaxy Tab S7 đi kèm với bút S-Pen và bàn phím bàn phím rời đã được rò rỉ.

>>> Xem thêm:

Và trước ngày ra mắt, leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ bản render của Samsung Galaxy Tab S7. Hình ảnh render mới không chỉ giới thiệu thiết kế của máy tính bảng mới, mà còn cung cấp cho chúng ta có cái nhìn mới về thiết thế kế bút S Pen và bàn phím rời của thiết bị. Bút S-Pen có thể được bán kèm theo với thiết bị, nhưng có khả năng bàn phím rời sẽ được bán kèm như một phụ kiện tùy chọn.

Rò rỉ hình ảnh, Galaxy Tab S7 đi kèm với bút S-Pen và bàn phím rời

Samsung Galaxy Tab S7 sẽ có hai tùy chọn kích thước màn hình 11 inch và 12.4 inch, trong đó phiên bản nhỏ hơn được gọi là Galaxy Tab S7, còn bản lớn hơn gọi là Galaxy Tab S7 Plus.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Tab S7

Tin đồn trước đó cho biết, Samsung Galaxy Tab S7 được dự kiến sẽ xuất xưởng với màn hình lớn. Có thể tablet này sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED rộng 11 inch. Màn hình thiết bị cũng sẽ cung cấp tốc độ làm mới cao, có lẽ là 120Hz.

Tablet mới này sẽ chạy trên chip Snapdragon 865 Plus. Máy tính bảng này cũng được cho sẽ có RAM 8GB bên trong. Tab S7 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 cùng với giao diện người dùng tùy chỉnh của Samsung. Tab S7 đạt 971 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 2984 điểm trong bài kiểm tra đa lõi.

Galaxy Tab S7 có thể sẽ được trang bị viên pin dung lượng lớn. Viên pin của máy có dung lượng đến 7760 mAh. Thiết bị có thể sẽ được hỗ trợ kết nối 5G. Bên cạnh đó, vì người tiền nhiệm được đi kèm với bút S-PEN, do đó, bút S-PEN của máy cũng sẽ là một phần của thiết bị mới. Thiết bị sẽ có ba tùy chọn màu sắc: Grey, Blue, Brown.

Samsung Galaxy Tab S7

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Galaxy Tab S7 Plus

Galaxy Tab S7+ sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 865+ vừa ra mắt. Tablet này sẽ sử dụnh màn hình AMOLED với kích thước 12.4 inch. Màn hình này củ thiết bị được hỗ trợ độ phân giải 2.800 x 1.752 pixel, cho mật độ điểm ảnh 267ppi.

Cảm biến vân tay của Tab S7 plus sẽ được tích hợp bên dưới màn hình. Hiện vẫn chưa rõ thiết bị này sẽ được trang bị cảm biến vân tay quang học hay siêu âm. Bên cạnh đó, màn hình của chiếc máy tính bảng này sẽ được hỗ trợ bút S-Pen. Tuy nhiên không chắc bút stylus đi kèm với tablet này sẽ hỗ trợ cử chỉ như series Galaxy Note 10 hay chức năng con trỏ mới như Galaxy Note 20.

Máy tính bảng Tab S7 + sẽ có RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ máy thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Galaxy Tab S7 + sẽ có RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB

Camera

Về khả năng nhiếp ảnh, chiếc máy tính bảng này được trang bị hệ thống camera khép 13MP + 5MP ở phía sau. Ở mặt trước, thiết bị được trang bị một camera selfie 8MP. Camera selfie này giúp người dùng gọi video hoặc chụp ảnh.

Tab S7+ được trang bị viên pin lớn với dung lượng 10.090mAh. Tablet này có thể được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.5.

Dòng Galaxy Tab S7 sẽ có bút S Pen, Wi-Fi 6, nâng cấp camera, loa stereo được tinh chỉnh bởi AKG, cảm biến vân tay và sạc nhanh 25 W qua cổng USB Type-C.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *