Remdi Note 7 bị tra tấn dã man bằng máy khoan và kết quả thật bật ngờ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Redmi Note 7 là chiếc smartphone tầm trung đang rất hot kể từ khi sản phẩm này lên kệ. Thiết bị này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình tốt mà giá bán cũng rất phải chăng.

Vừa qua, trên Gizchina đã đăng tải một clip tra tấn dã man chiếc Redmi Note 7 bằng chiếc máy khoan. Và chiếc điện thoại này đã gây được bất ngờ cho người dùng.

redmi-note-7-1-didongviet

Redmi Mi Note 7 vượt qua dễ dàng bài kiểm tra độ bền

Trước đó, tại buổi lễ ra mắt sản phẩm , CEO Redmi tuyên bố rằng độ bền của chiếc Redmi Note 7 và cho biết kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 được sử dụng trên thiết bị này rất kho bị phá hủy. Có vẻ như đây không phải là những lời nói “chém gió” của nhà sản xuất Trung Quốc này khi chiếc điện thoại này không có bất kỳ thiệt hại vật lý nào trên màn hình sau khi bị kiểm tra bằng một chiếc máy khoan điện.

sở hữu màn hình giọt nước bắt mắt, kích thước 6.3 inch, có độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel). Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 660, có RAM 3GB/ 4GB/ 6GB, bộ nhớ trong 32GB/ 64GB, pin dung lượng 4,000 mAh và đặc biệt là hệ thống camera kép ở phía sau với cảm biến chính lên tới 48MP.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *