Redmi Note 9 Pro hé lộ một số thông tin trên cơ quan chứng nhận 3C của Trung Quốc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Redmi Note 9 Pro và Pro Max sẽ được phát hành tại Trung Quốc. Trước đây Xiaomi cũng có một bản phát hành quốc tế như Redmi Note 9S.

>>Xem thêm:

Series Redmi Note 9 Pro sẽ được phát hành tại Trung Quốc

Xiaomi đã phát hành rất nhiều điện thoại thông minh trong năm nay. Tuy nhiên, họ chỉ mới bắt đầu. Rõ ràng, công ty Trung Quốc hiện đang chuẩn bị một ứng cử viên tầm trung mới tại quê nhà. Công ty này đang cần lấp đầy khoảng trống còn lại trong phân khúc tầm trung.

redmi note 9 pro

Tuy nhiên, không có thiết bị nào trong số này có sẵn trên thị trường nội địa của công ty. Trên thực tế, một số tin đồn đã chỉ ra rằng Xiaomi sẽ bỏ qua thị trường Trung Quốc lần này với loạt Note 9. Nhưng chứng nhận 3C mới nhất dường như chứng minh rằng những tin đồn này là sai.

Thông tin về Redmi Note 9 Pro

Một thiết bị Redmi mới mang M2003H15SC đã xuất hiện trong cơ quan Chứng nhận bắt buộc của Trung Quốc (3C). Đáng chú ý là điện thoại mang số model tương tự với một thiết bị đã rò rỉ vài ngày trước – M2002J9E – với kết nối 5G. Đáng chú ý là model này nói riêng chỉ có kết nối 4G. Hơn nữa, máy được sản xuất bởi XiDan BYD Electronics. Trong khi đơn vị 5G được sản xuất bởi FIH. Bạn có thể hỏi những thiết bị này có điểm gì chung. Và câu trả lời là công nghệ sạc nhanh 22,5W.

redmi note 9 pro

Mặc dù thiết bị 5G sẽ được ra mắt tại Trung Quốc giống như một biến thể mới của K30. Nhưng thiết bị 4G mới hơn sẽ có tên là Redmi Note 9. Như đã đề cập trước đó, công ty Trung Quốc đã tiết lộ hai biến thể Pro cho dòng Note 9. Nhưng vẫn còn thiếu thông tin về biến thể Note 9. Thiết bị mới có thể là câu trả lời. Nhưng chi tiết vẫn còn quá khan hiếm để xác nhận đây là một thực tế không thể phủ nhận.

Thông tin về Redmi Note 9S

Xiaomi đã ra mắt điện thoại thông minh Redmi Note 9S tại Singapore. Như các báo cáo trước đây, điện thoại này là phiên bản đổi thương hiệu của điện thoại Redmi Note 9 Pro, đã được ra mắt tại Ấn Độ vào đầu tháng này. Redmi Note 9S xuất xưởng với màn hình notch 6,67 inch, camera 48MP, chipset Snapdragon 720G.

redmi note 9s

Chiếc điện thoại này có thiết kế đục lỗ với màn hình 6,67 inch. Điện thoại sử dụng tấm nền IPS LCD. Độ phân giải FullHD+ (1080 x 2400 pixel). Tỷ lệ khung hình 20:9. Máy có thiết kế cong 3D với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 ở cả mặt trước và mặt sau để bảo vệ. Theo Xiaomi, màn hình này có thể đạt độ sáng 450 nits và hỗ trợ HDR10.

Cấu hình của Redmi Note 9S

Về sức mạnh, điện thoại có chipset tám lõi Qualcomm Snapdragon 720G 2,3GHz mới nhất. Kết hợp với RAM tối đa 6GB và dung lượng lưu trữ lên đến 128GB. Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng dung lượng lên tối đa 512GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng.

Với khả năng chụp ảnh, điện thoại có bốn camera sau, được đặt trong mô-đun hình vuông. Cảm biến chính của máy có độ phân giải 48MP ISOCELL GM2 của Samsung, khẩu độ f.179. Camera này giúp hình ảnh siêu ổn định, quay chậm và quay video 4K ở tốc độ 30fps/giây. Đi kèm là cảm biến góc siêu rộng 8MP với góc nhìn 120 độ, ống kính macro 5MP và cảm biến độ sâu 2MP.

redmi note 9s

Ở mặt trước, điện thoại có cảm biến 16MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Cảm biến này có màn trập bàn tay và chế độ chân dung hỗ trợ. Camera selfie có thể quay video chuyển động chậm 120fps.

Xiaomi Note 9S chạy trên giao diện MIUI 11 với Android 10. Toàn bộ thiết lập được điều khiển bởi viên pin dung lượng 5020 mAh. Máy có hỗ trợ sạc nhanh 18W đi kèm. Viên pin này có thể giữ được 2 ngày sử dụng cho những người dùng có tần suất trung bình. Máy có thiết kế Aura Blance, lớp phủ chống giật P2i, loa được gắn phía dưới và micro kép có chức năng khử tiếng ồn.

Điện thoại có một máy quét vân tay gắn ở bên cạnh để bảo mật. Bên cạnh đó, Redmi Note 9S còn có các kết nối như 4G LTE, khe cắm SIM kép, WiFi, Bluetooth 5.0, GPS/GLONASS, VoWiFi, jack cắm tai nghe 3.5mm và cổng sạc USB Type-C.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *