Redmi Note 8, Note 8 Pro sẽ sở hữu chipset Helio G90T của MediaTek

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Các chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Xiaomi sẽ được trang bị con chip chuyên game Helio G90T của MediaTek. Bên cạnh đó, bộ đôi Redmi Note 8 và  Note 8 Pro được cho là sẽ đi kèm tới bốn camera và cảm biến vân tay phía sau.

Thế hệ tiếp theo của Redmi Note 7 được xác nhận sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 29 tháng 8. Gần đến ngày ra mắt chính thức, thông tin của các thiết bị được tiết lộ mỗi ngày. Đến hôm nay, còn khoảng một tuần trước ngày công bố, dòng Redmi Note 8 được xác nhận sẽ có chipset chơi game Helio G90T.

Một vài thông tin về bộ đôi Redmi Note 8 và Note 8 Pro

Trước đó Xiaomi và Redmi đã có kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh đầu tiên với chipset Helio G90T. Việc cung cấp chipset này trên dòng Note 8 là một chiếc thắng lớn cho MediaTek. Trước đây, các dòng Note chỉ sử dụng bộ xử lý của Qualcomm và được nhiều người hâm mộ Redmi yêu thích.

redmi note 8 và redmi note 8 pro

Helio G90T SoC đã được giới thiệu vào tháng trước, chipset sẽ chạy trên tiến trình 12nm mới đi kèm với công nghệ trò chơi HeperEngine của MediaTek. Con chip được báo cáo sẽ mang lại trải nghiệm trò chơi trên nâng cao trên điện thoại thông minh. Nó cũng có CPU 8 lõi, đi kèm với GPU Mali-G76 3EEMC4. Công ty Đài Loan tuyên bố rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hiệu suất lên tới 1TMAC.

màn hình redmi note 8

CPU octa-core bao gồm lõi ARM Cortext-A76 và Cortex-A55 với tốc độ xung nhịp tối đa 2.05GHz. Các SoC cũng có GPU Mali-G76 3EEMC4 có tốc độ lên tới 800 MHz. Helio G90T hỗ trợ màn hình lên đến 90Hz, RAM 10GB và cảm biến máy ảnh chính 64MP.

Redmi Note 8 Pro được cho là sẽ đi kèm với bốn camera sau. Với cảm biến Samsung IOSCELL GW1 64MP. Trong khi đó, bản Redmi Note 8 tiêu chuẩn có khả năng sẽ đi kèm với ba camera sau, cảm biến chính 48MP. Cả hai điện thoại được cho là sẽ có cảm biến vân tay gắn phía sau để bảo mật. Và cũng sẽ hỗ trợ NFC.

redmi note 8 có đến 4 camera sau

Chủ tịch Redmi Lu Weibing đã nói rằng dòng Redmi Note 8 sẽ được cung cấp thời lượng pin tốt hơn. Tỷ lệ thân máy màn hình cao hơn và nhiều hơn nữa. Cả hai điện thoại có thể sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie. Với giao diện MIUI 10. Ngoài ra, điện thoại sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 18W và có công nghệ làm mát bằng chất lỏng.

Lộ diện hình ảnh cho thấy thiết kế của Redmi Note 8 Pro

Mặc dù được tiết lộ khá nhiều về phần cứng và camera. Tuy nhiên, màn hình phía trước của điện thoại vẫn còn là một bí ẩn. Mới đây, một bộ ảnh mới được rò rỉ cho thấy thiết kế mặt trước của phiên bản Note 8 Pro. Teaser chính thức đã xác nhận rằng Redmi Note 8 Pro sẽ có màu Xanh lục. Trước đó đã lộ diện một biến thể màu Trắng.

phiên bản màu redmi note 8

Theo hình ảnh rò rỉ, Note 8 Pro có màn hình trước chứa một giọt nước. Mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn nếu điện thoại có thiết kế đục lỗ. Nhưng có vẻ như công ty đã chọn một giải pháp an toàn. Tuy nhiên, điểm đáng được tuyên dương là thiết kế Aura Prime được giới thiệu với dòng K20 đầu tiên đã được chuyển sang cho dòng Redmi Note.

Redmi Note 8 có thể sẽ có hỗ trợ zoom 25X

Trong một tấm poster gần đây cho thấy dòng Redmi Note 8 có trải nghiệm hình ảnh ở mức độ sáng sang trọng. Chất lượng hình ảnh cực kỳ rõ ràng. Như trên tấm poster, dù được phóng to đến 25 lần, các chi tiết vẫn được nhìn thấy rõ ràng.

redmi note 8 có zoom 25x

Dòng Redmi Note 8 là smartphone có camera 64MP đầu tiên trên toàn cầu. Nó có độ phân giải lên tới 9248 x 6936 pixel và hỗ trợ ảnh Remosaic. Độ phân giải cực kì cao này gần gấp 2 lần độ phân giải 8K. Và 17 lần so với độ phân giải 2K. Vùng nhạy sáng 64MP cao tới 1/1/7 inch, cao hơn 34% so với 48MP CMOS. Ngoài ra, điện thoại được cho là có khả năng chụp đêm nổi bật hơn

Không lâu nữa, bộ đôi Redmi Note 8 sẽ được ra mắt. Cùng chờ thêm những thông tin chính thức tiếp theo về điện thoại trong thời gian tới.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *