Redmi Note 10 và Redmi Note 10 Pro rò rỉ phiên bản màu và cấu hình tại Ấn Độ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đã gần một năm dòng Redmi Note 9 được ra mắt tại Ấn Độ. Gần đây, mẫu máy Redmi Note 10 kế nhiệm dự kiến sẽ đến. Do đó, có một số rò rỉ về điện thoại được lộ diện.

>>> Xem thêm:

Theo một số rò rỉ, điện thoại đã nhận được chứng nhận bởi nhiều cơ quan chứng nhận khác nhau. Điện thoại mới đây cũng đã lộ cấu hình cũng như các biến thể màu sắc tại Ấn Độ.

Trong một rò rỉ độc quyền do Ishan Agarwal cung cấp thông qua ấn phẩm Ấn Độ – MySmartPrice, hai mẫu Redmi Note 10 sẽ được công bố tại Ấn Độ gồm Redmi Note 10 tiêu chuẩn và Redmi Note 10 Pro.

Redmi Note 10 Pro

Theo nguồn tin rò rỉ, Redmi Note 10 Pro sẽ có sẵn trong hai biến thể RAM và ba cấu hình lưu trữ. Cấu hình cơ bản sẽ có 6GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ. Sẽ có thêm biến thể RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB. Trong khi phiên bản cuối cùng sẽ có RAM 8GB và 128GB bộ nhớ trong.

Dòng Redmi Note 10 sẽ có hai biến thể

Xiaomi Ấn Độ sẽ cung cấp điện thoại với ba màu. Bao gồm Đồng, Xanh lam và Xám. Người dùng cũng mong đợi ít nhất một bảng màu nữa sẽ được công bố.

Redmi Note 10

Với chiếc Note 10, điện thoại được cho sẽ có sẵn trong hai cấu hình. Cấu hình cơ bản sẽ có 4GB RAM và 64GB dung lượng bộ nhớ trong. Cấu hình thứ hai sẽ có 6GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ. Trước đó, Redmi Note 9 được bán ở Ấn Độ có ba cấu hình, do đó, có thể mong đợi cấu hình thứ ba cho máy.

Giống với Redmi Note 10 Pro, phiên bản tiêu chuẩn dự kiến cũng sẽ có ba tùy chọn màu. Tuy nhiên, các màu bao gồm Trắng, Xanh lục và Xám.

Hai điện thoại này dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng Hai tới tại Ấn Độ. Các thị trường khác sẽ đến muộn hơn và có thể ra mắt với tên gọi khác với các thông số kỹ thuật khác nhau.

Dòng Redmi Note 10 có thể không có bộ sạc trong hộp bán lẻ

Samsung đã bắt đầu thử nghiệm việc loại bỏ các phụ kiện ra khỏi hộp bán lẻ điện thoại của mình, bắt đầu từ Galaxy Note 20 vào năm ngoái vì hãng không cung cấp tai nghe trong hộp.

Chiến lược này dường như đang thu hút được nhiều sự chú ý hơn sau khi Apple loại bỏ bộ sạc khỏi tất cả các thiết bị iPhone của mình cách đây vài tháng. Xiaomi cũng đã làm theo điều này với Mi 11. Nhưng không giống như Apple, công ty cũng mang đến một tùy chọn cho khách hàng để có bộ sạc trong hộp.

Redmi Note 10 có thể sẽ không có phụ kiện đi kèm

Gần đây, thương hiệu phụ của Xiaomi dự kiến sẽ làm điều tương tự với điện thoại thông minh dòng Redmi K40 sắp tới. Có vẻ như một thiết bị khác của công ty cũng sẽ đi theo chiến lược này, Redmi Note 10.

Lu Weibing – Tổng giám đốc của Redmi gần đây đã đăng lên Weibo, yêu cầu đưa ra gợi ý về điện thoại dòng Redmi Note 10 sắp tới. Trong các bình luận, một số người dùng đề nghị loại bỏ bộ sạc ra khỏi hộp. Đáp lại bình luận, Lu Weibing đã trả lời “đã nhận được tin nhắn”. Điều này cho biết bộ sạc sẽ không còn đi kèm trong hộp bán lẻ.

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang biện minh cho việc loại bỏ bộ sạc ra khỏi hộp là để “thân thiện với môi trường”. Họ tuyên bố rằng hầu hết người dùng đã có bộ sạc ở nhà. Tuy nhiên, họ lại phớt lờ thực tế rằng bộ sạc mà người dùng có thể có ở nhà không tương thích với điện thoại mới. Qua đó, người dùng sẽ phải mua một bộ sạc mới.

Hiện vẫn còn một thời gian nữa mới đến ngày phát hành. Cùng theo dõi để cập nhật thông tin mới về thiết bị nhé!

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *