Realme X2 Pro ra mắt với Snapdragon 855 Plus và bốn camera sau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme đã ra mắt chiếc flagship của công ty – Realme X2 Pro. Thiết bị đi kèm với chipset Snapdragon 855 Plus mạnh mẽ. Đi kèm là bốn camera sau với zoom lai 20x.

Realme X2 Pro cuối cùng cũng đã ra mắt tại Trung Quốc. Đây là chiếc flagship đầu tiên của công ty. Thiết bị có thể trực tiếp đối đầu với các flagship của Xiaomi, Honor hay OnePlus.

Thông số kỹ thuật của Realme X2 Pro

Là chiếc flagship đầu tiên của công ty, Realme trang bị cho điện thoại những gì tốt nhất hiện nay. Điện thoại sở hữu màn hình Fluid AMOLED 6.5 inch với độ phân giải 1080 x 2400 pixel. Màn hình Realme X2 Pro có tốc độ làm mới 90Hz. Tỷ lệ khung hình 20:9 với sự hỗ trợ HDR10+. Điện thoại cũng được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Realme X2 Pro ra mắt với Snapdragon 855 Plus và bốn camera sau

Sức mạnh điện thoại được mang lại bởi con chip Snapdragon 855 Plus với GPU 640. Điện thoại sẽ có ba biến thể để người dùng lựa chọn gồm 6GB+64GB, 8GB+128GB và 12GB+256GB. Ngoài ra, Realme X2 Pro cũng được tích hợp UFS 3.0 để người dùng có thể mở rộng thêm bộ nhớ.

Là phiên bản mới nhất của hãng được ra mắt, tất nhiên, Realme X2 Pro sẽ được chạy trên Android 9 Pie với tùy chỉnh ColorOS 6.1. Điện thoại sẽ đi kèm với chất làm mát bằng chất lỏng và động cơ tuyến tính Tactile cho độ trễ tốt hơn khi chơi game.

Về khả năng nhiếp ảnh, Realme X2 Pro có thiết lập bốn camera sau. Cảm biến chính của Samsung GW1 64MP. Đi kèm là ống kính tele 12MP với zoom lai 20x. Camera thứ ba là ống kính góc siêu rộng 8MP với góc nhìn 115 độ, có khả năng chụp ảnh macro 2,5mm. Camera thứ tư là cảm biến độ sâu 2MP để chụp ảnh chân dung.

Cụm camera Realme X2 Pro cũng có thể quay video 4K 60fps và chuyển động chậm 960fps. Ở mặt trước, điện thoại có camera selfie độ phân giải 16MP.

Realme X2 Pro ra mắt với Snapdragon 855 Plus và bốn camera sau

Realme sẽ trang bị cho chiếc flagship mới nhất viên pin có dung lượng 4000 mAh. Điện thoại sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 50W nổi bật. Điện thoại cũng sẽ có một cảm biến vân tay trong màn hình và mở khóa bằng khuôn mặt để bảo mật. Ngoài ra, Realme X2 Pro đi kèm với các tính năng như loa âm thanh nổi kép với Dobly Atmos và chủ đề tối toàn hệ thống. Các tính năng kết nối bao gồm 4G LTE, WiFi băng tần kép, Bluetooth 5.0, cổng USB Type-C và GPS.

Giá Realme X2 Pro

Tại thị trường Trung Quốc, điện thoại Realme X2 Pro sẽ có giá khoảng 2699 CNY (khoảng 8,8 triệu) cho biến thể 6GB+64GB. Giá biến thể 8GB+128GB ở mức 2899 CNY (khoảng 9,5 triệu). Biến thể 12GB+256GB sẽ có giá 3299 CNY (khoảng 10,8 triệu).

Realme cũng ra mắt phiên bản Realme X2 Pro Master Edition. Phiên bản này được tạo ra bởi nhà thiết kể nổi tiếng Nhật Bản Naoto Fukawasa. Điện thoại sẽ có 12GB RAM + 256GB dung lượng lưu trữ. Mặt sau điện thoại được làm bằng kính Lacquered. Giá bán cho phiên bản này ở mức 3299 CNY.

Realme X2 Pro ra mắt với Snapdragon 855 Plus và bốn camera sau

Các điện thoại sẽ được đặt hàng trước vào hôm nay. Điện thoại sẽ được bán tại Trung Quốc bắt đầu từ ngày 18 tháng 10. Điện thoại sẽ có sẵn các màu Ocean Blue và Midnight Silver.

Những tính năng mới để điện thoại được cạnh tranh tốt hơn

Chiếc flagship mới nhất của công ty có những cải tiến vượt bậc. So với các dòng điện thoại trước của hãng, Realme X2 Pro có một bước nhảy dài. Điện thoại hoàn toàn tự hào khi là chiến binh tốt nhất để cạnh tranh với các đối thủ.

Màn hình 90Hz trên điện thoại cho chất lượng hiển thị tối đa. Hiện tại trên thị trường đã có một số thiết bị được công ty trang bị màn hình này, tuy nhiên, màn hình Realme X2 Pro có chất lượng tốt hơn hẳn.

Realme X2 Pro ra mắt với Snapdragon 855 Plus và bốn camera sau

Bên cạnh đó, cụm bốn camera sau cùng chipset Snapdragon 855 Plus mạnh mẽ cũng giúp điện thoại chiếm ưu thế hơn ở phần thông số. Con chip trên Realme X2 Pro là con chip 8-series đầu tiên của hãng. Là một trong những con chip nhanh nhất có sẵn cho Android.

Ngoài ra, điện thoại còn được hỗ trợ sạc nhanh 50W, thuộc hàng cao nhất trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh hiện tại. Nó hứa hẹn sẽ sạc đầy 80% pin chỉ sau 30 phút. Tốc độ sạc này hiện tại nhanh hơn so với bộ sạc 30W của OnePlus.

Đặc biệt, mức giá bán ra của điện thoại cũng khá hợp lý. So với những gì được công ty trang bị thì mức giá này vẫn còn khá hời cho người dùng. Mức giá của điện thoại cũng khiến nhiều thiết bị khác phải dè chừng khi cạnh tranh.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *