Realme RMX1901 đạt chứng nhận TENAA, thiết kế giống với Oppo Reno Lite

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một thiết bị mới của Realme đang xuất hiện trên TENAA với số hiệu “RMX1901”. Điện thoại sở hữu nhiều điểm mới gây ấn tượng cho người dùng.

Cụ thể, thiết bị mới sẽ có màn hình lớn 6.5 inch, độ phân giải Full HD+. Viên pin điện thoại có dung lượng 3680 mAh. Ngoài ra, theo hình ảnh trên TENAA, thiết bị mới có thể sẽ có máy quét vân tay trong màn hình.

Cách đây không lâu, một thiết bị chưa được phát hành của Oppo với số model “PCGM00/PCGT00” có thông số kỹ thuật và thiết kế giống hệt với model mới của Realme. Thiết bị được suy đoán có thể là biến thể Reno Lite của Realme. Thiết bị của Oppo có camera selfie 16MP bật lên và có cùng kích thước màn hình với Realme RMX1901.

Realme có thiết kế giống với Oppo Reno Lite

Cả hai thiết bị đều có camera kép được đặt dọc, nằm thẳng ở mặt lưng. Phía dưới là đèn flash LED, dưới cùng là logo của hai thiết bị.

Trong lần xuất hiện trên danh sách TENAA lần này, không có một thông số kỹ thuật nào khác cho RMX1901. Tuy nhiên, thiết bị của Oppo được cho là sẽ sở hữu chipset Snapdragon 710, RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Nhiều người mong đợi rằng thông số kỹ thuật này sẽ tương tự cho thiết bị của Realme, ngoại trừ RAM và dung lượng lưu trữ.

Hình ảnh Realme RMX1901

Realme RMX1901 được cho là sẽ ra mắt cùng với Realme 3 Pro tại Trung Quốc. Thiết bị có thể là một biến thể khác của Realme 3. Cùng chờ xem những thông tin tiếp theo của thiết bị trong thời gian tới.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *