Realme 6 xuất hiện trên danh sách liên kết của Flipkart, sẽ sớm được ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme đang được đồn là sắp cho ra mắt chiếc điện thoại kế nhiệm cho Realme 5. Điện thoại Realme 6 dự kiến sẽ trang bị bộ vi xử lý Helio G90 và có thể đi kèm với thiết lập máy ảnh quad được nâng cấp.

Sau khi được phát hiện trên một vài trang web chứng nhận, Realme 6 hiện đã xuất hiện lên trên Flipkart. Tipster Mukul Sharma đã phát hiện chiếc điện thoại trên cơ sở dữ liệu liên kết của Flipkart cho thấy điện thoại sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Điện thoại dự kiến sẽ tiếp nối sự thành công của Realme 5, được ra mắt vào năm ngoái với thiết lập camera quad và Snapdragon 665 SoC với mức giá dưới 10000 INR.

Realme 6 xuất hiện trên danh sách liên kết của Flipkart, sẽ sớm được ra mắt

Thông số kỹ thuật dự kiến của Realme 6

Danh sách Flipkart không tiết lộ bất cứ thông số kỹ thuật nào của Realme 6. Tuy nhiên, trong thời gian qua, các tin đồn về thiết bị được đồn đại khá nhiều. Máy được cho là sẽ chạy trên con chip Helio G90 tầm trung của MediaTek. Đây là con chip SoC lõi tám chuyên chơi game với GPU Mali-G76.

Chipset này cũng được hỗ trợ bởi HyperEngine, sẽ có hiệu suất cải thiện. Công nghệ HyperEngine bao gồm công cụ mạng (kích hoạt thông minh các kết nối Wi-Fi và LTE đồng thời khi WiFi xuống cấp), khả năng kết nối đồng thời cả Wi-Fi 2.4GHz và 5GHz, quản lý tài nguyên thông minh, công cụ phản hồi nhanh và công cụ chất lượng hình ảnh (HDR10).

Realme 6 xuất hiện trên danh sách liên kết của Flipkart, sẽ sớm được ra mắt

Realme 5 được đồn đại là chạy trên Android 10 khi xuất xưởng. Điều này rất có thể sẽ có giao diện người dùng Realme UI chạy trên đỉnh. Các tính năng khác có thể bao gồm màn hình bấm lỗ được căn giữa để chứa camera selfie.

Điện thoại Realme 6 dự kiến sẽ đi kèm với RAM 4GB và 64GB dung lượng lưu trữ. Cũng có thể máy sẽ có thêm biến thể 128GB để người dùng lựa chọn. Hiện vẫn chưa biết máy có thêm thẻ nhớ microSD ngoài không. Tuy vậy, dung lượng lưu trữ của máy đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Máy ảnh trên chiếc Realme 5 trước đó được đánh giá cao. Do đó người dùng có thể hi vọng Realme 6 có thể được nâng cấp hơn. Realme 6 có thể có thiết lập camera quad 48MP hoặc 64MP. Đây là sẽ một cú tăng vọt đáng kể so với camera quad 12MP trên Realme 5.

Với những thông số rò rỉ cho đến hiện tại của máy có thể thấy rằng Realme đang tập trung khá nhiều vào chiếc Realme 6 sắp ra mắt này. Nhưng với sự canh tranh khốc liệt hiện nay, việc trang bị nhiều tính năng mới cải tiến này giúp máy có thể cạnh tranh được tốt hơn.

Giá bán dự kiến điện thoại Realme 6

Về giá bán, Realme 6 được cho là sẽ có giá bán ra khoảng 10.000 INR. Mức giá này ngang bằng với người tiền nhiệm Realme 5 trước đó. Điện thoại Realme 5 cũng có giá bắt đầu ở mức 9999 INR tại thời điểm ra mắt.

Realme 6 xuất hiện trên danh sách liên kết của Flipkart, sẽ sớm được ra mắt

Trước đó, chiếc điện thoại Realme 5 được người dùng đánh giá cao về mọi mặt. Từ thiết kế, cấu hình, camera cho đến giá bán. Điện thoại mang đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn. Với chiếc Realme 6 sắp ra mắt, giá bán dự kiến của máy không có sự chênh lệch nhiều với người tiền nhiệm nhưng có thêm nhiều nâng cấp đáng tiền hơn, do đó, dự là Realme 6 sẽ mang đến cho người dùng sự lựa chọn tốt hơn.

Hiện tại vẫn chưa biết ngày ra mắt chính thức cho Realme 6. Tuy nhiên, từ giờ đến lúc ra mắt, dự cũng sẽ có nhiều thông tin rò rỉ về điện thoại hơn. Cùng theo dõi để cập nhật những tin tức mới về thiết bị nhé!

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *