Realme 3 sở hữu chip MediaTek Helio P70 SoC, pin 4230 mAh, ra mắt ngày 4/3

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme chuẩn bị sẽ cho ra mắt một thiết kế mới vào ngày 4/3 tới đây tại Ấn Độ có tên là Realme 3. Điện thoại được cho là có thiết kế đẹp mắt và sở hữu thông số ấn tượng.

Realme 3 dự kiến sẽ là đối thủ cạnh tranh gây gắt trong cùng phân khúc với Xiaomi Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro. Công ty con của OPPO có vẻ khá tự tin trong lần đối đầu này.

Realme 3 sở hữu nhiều thông số ấn tượng

Đến hiện tại công ty vẫn chưa tiết lộ thông số cụ thể của điện thoại. Tuy nhiên, đã có nhiều tin đồn về thiết bị. Cụ thể, Realmi 3 được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý MediaTek Helio P70, sản xuất trên tiến trình 12nm, có bộ nhớ RAM 6GB, cùng 128GB bộ nhớ trong, mạnh hơn con chip Snapdragon 660 trên Redmi Note 7. Realme 3 sẽ chạy trên nền tảng ColorOS 6.0, dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie.

Thế hệ thứ 3 của Realme cũng được cho là sở hữu màn hình giọt nước, tinh tế, sang trọng. Ngoài ra, Realme 3 còn được trang bị viên pin có dung lượng lớn, lên đến 4230 mAh, lớn hơn dung lượng pin 4000 mAh trên Redmi Note 7 của Xiaomi. Điện thoại sẽ có thiết lập camera kép sau cùng đèn flash LED xếp dọc, bên trái là cảm biến vân tay, tỷ lệ màn hình của Realme 3 là 16:9 và có hỗ trợ kết nối Bluetooth v4.2.

Nhiều tin đồn cho rằng Realme có thể sẽ cho ra mắt Realme 3 Pro cùng Realme 3 tại sự kiện ngày 4/3 tới đây. Cùng chờ thêm những thông tin chính thức tiếp theo của các thiết bị.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *