POCO M2 Pro xuất hiện trên nền tảng GeekBench, sẽ ra mắt tại Ấn Độ và ngày 7 tháng 7

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

POCO Ấn Độ đã chính thức tiết lộ tên của smartphone tiếp theo của mình là POCO M2 Pro trên Twitter. Chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ trong một thời gian. Thương hiệu phụ của Xiaomi đã công bố ngày ra mắt là vào ngày 7 tháng 7.

>>> Xem thêm: Xiaomi Poco M2 Pro vừa được cơ quan chứng nhận BIS của Ấn Độ phê duyệt, chuẩn bị ra mắt?

Thông tin ra mắt tại Ấn Độ của Poco M2 Pro

POCO Ấn Độ đang quảng bá POCO M2 Pro với thông điệp #FeelTheSurge. Đầu năm nay hãng này đã sử dụng thông điẹp #SmoothAF cho lần ra mắt POCO X2. Điều đó nói rằng, cả hai điện thoại dường như có một điểm chung là thiết bị sắp tới cũng dường như là một chiếc điện thoại được đổi thương hiệu.

Thương hiệu đã đăng một video hé lộ duy nhất và xuất bản microsite trên Flipkart. Đây là trang thương mại lớn nhất Ấn Độ, nơi chiếc điện thoại sẽ được lên kệ. Đoạn video dài 10 giây giới thiệu mặt sau của chiếc điện thoại giống với biến thể Redmi Note 9 Pro Châu Âu.

Poco M2 Pro receives BIS didongviet

Ngoài ra số model của thiết bị từ các trang web chứng nhận tiết lộ đây là M2003J6CI. Đó là một con số tương tự như dòng Redmi Note 9. Tất cả điều này rõ ràng cho thấy POCO M2 Pro là một chiếc điện thoại đổi thương hiệu.

Mặt khác thương hiệu cũng tuyên bố chiếc điện thoại này được phát triển riêng cho Ấn Độ. Dù sao chúng ta sẽ biết nhiều hơn trong những ngày tới. Vì trang Flipkart sẽ đề cập rõ ràng đến sự xuất hiện của điện thoại này hơn.

POCO M2 Pro được phát hiện qua nền tảng GeekBench

POCO Ấn Độ trước đó đã tiết lộ rằng M2 Pro sẽ được ra mắt tại quốc gia Đông Nam Á này vào ngày 7 tháng 7. Trước khi ra mắt, mẫu máy này đã xuất hiện trên GeekBench.

Đã có một người dùng Twitter chia sẻ ảnh chụp màn hình của danh sách Geekbench của thiết bị này. Model được liệt kê là Xiaomi POCO M2 Pro và sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon. Bộ xử lý được liệt kê là Gram sẽ kết hợp với 6GB RAM. Trong khi đó điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10.

poco m2 pro xuất hiện trên geekbench

M2 Pro dự kiến ​​sẽ trở thành người tiên phong của dòng M mới mà POCO đang giới thiệu. Điện thoại trước đó đã nhận được chứng nhận BIS từ Ấn Độ, cũng như chứng nhận Bluetooth và WiFi.

Điện thoại được đồn là Redmi K30 Pro được nâng cấp. Nhưng số model M2003J6CI của thiết bị từ các trang web chứng nhận tương tự như dòng Redmi Note 9. Thiết kế được tiết lộ trên video giới thiệu ra mắt cũng có một số điểm tương đồng với biến thể Redmi Note 9 Pro châu Âu. Dù đó là gì đi nữa, rất có thể chúng ta sẽ thấy một mẫu được đổi thương hiệu được tung ra dưới tên M2 Pro.

Thiết bị đã đạt chứng nhận BIS

Theo trang Gizmochina, mặc dù danh sách BIS không tiết lộ bất cứ thông tin gì về điện thoại F2 Pro sắp tới nhưng nó cho thấy thời điểm trình làng của chiếc điện thoại này đã đến gần.

Poco M2 Pro vừa được cơ quan chứng nhận BIS của Ấn Độ phê duyệt

Còn theo các rò rỉ trước đây rằng, M2 Pro sắp ra mắt có số model M2003J6CI. Chiếc điện thoại này lần đầu tiên được tìm thấy trên trang web chính thức của Xiaomi Ấn Độ. Một ngày sau đó, tên mã “gram” của chiếc smartphone này  đã được xác nhận bởi một firmware và điều tương tự cũng được phát hiện trong mã nguồn kernel của chiếc Redmi Note 9 Pro.

Chính vì vậy mà giới thạo tin cho rằng chiếc smartphone tầm trung M2 Pro có thể là phiên bản đổi thương hiệu của chiếc Redmi Note 9 Pro. Nếu đúng thì mẫu di động Poco mới sắp ra mắt của Xiaomi cũng sẽ sử dụng chipset Snapdragon 720G. Có thể chiếc điện thoại này sẽ được đi kèm giá bán khá hấp dẫn.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *