Phiên bản giá rẻ của S10 có tên là Galaxy S10 E, không có cảm biến vân tay trong màn hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo nguồn tin mới nhất, Samsung đặt tên cho phiên bản giá rẻ của Galaxy S10 là Galaxy S10 E chứ không phải có tên là S10 Lite như các thông tin trước đó đã rò rỉ.

Nhà cung cấp ốp lưng cho Galaxy S10 cũng cho biết, Galaxy S10 E sẽ không được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Phiên bản giá rẻ dòng S10 có tên là Samsung Galaxy S10 E

Nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu tại Anh, Mobile Fun đã nhận được thông tin này từ một trong những nhà cung cấp lâu đời tại Trung Quốc nên những thông tin này rất đáng được tin cậy. Ba model dòng S10 sẽ có tên là Galaxy S10 E, Galaxy S10 và Galaxy S10+. Kích thước màn hình các thiết bị lần lượt là 5.8 inch, 6.1 inch và 6.4 inch.

Vì là phiên bản có giá rẻ nên Galaxy S10 E sẽ phải bị cắt giảm một số chi tiết. Điện thoại được cho là sẽ có màn hình Infinity-O phẳng chứ không có màn hình cong như hai model còn lại. Điện thoại sẽ có giá thấp hơn khá nhiều so với Galaxy S10 và Galaxy S10+.

Phiên bản giá rẻ Galxy S10 E được cho là sẽ không có cảm biến vân tay siêu âm trên màn hình. Vậy liệu điện thoại sẽ có cảm biến vân tay nào không? Mọi thứ sẽ được sáng tỏ vào ngày 20/2 tới đây. Cùng chờ xem series dòng S10 sẽ mang đến những gì cho người dùng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *