Oppo Reno4 Pro và Oppo Watch sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 31 tháng 7

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Oppo dự kiến ​​sẽ ra mắt loạt sản phẩm Oppo Reno4 Pro trong tháng này tại Ấn Độ. Một danh sách trên Flipkart đã tiết lộ ngày ra mắt cùng với một thông tin rò rỉ cho biết Oppo Watch cũng sẽ được hé lộ.

>>> Xem thêm:

Thông tin hé lộ ra mắt của Oppo Reno4

Ishan Agarwal – leaker này ban đầu đã tiết lộ trong một tweet và một bài đăng hợp tác với blog Ấn Độ, PriceBaba. Cả hai cho biết rằng Oppo Reno4 Pro và Oppo Watch được công bố vào ngày 30 tháng 7. Tuy nhiên trang bán hàng Flipkart cho biết thiết bị thực sự xuất hiện một ngày sau đó. Là vào ngày 31 tháng 7. Đồng hồ thông minh cũng sẽ ra mắt cùng ngày.

Flipkart đã đăng các hình ảnh của điện thoại. Hình ảnh cho thấy điện thoại Reno4 Pro sẽ có một lỗ bấm ở phía trên bên trái màn hình cong. Oppo đã gắn thẻ hiển thị màn hình 3D Borderless Sense Screen.

oppo reno4 pro

Bài đăng trên blog cho biết phiên bản Reno4 Pro sẽ có sẵn để đặt hàng trước cho đến ngày 4 tháng 8. Trước khi thực hiện đợt bán hàng đầu tiên vào ngày 5 tháng 8. Flipkart cũng được tiết lộ rằng những người mua trong vòng ba ngày đầu tiên sẽ nhận được bảo hành trong 180 ngày.

Oppo Watch sẽ có sẵn trong các biến thể 41mm và 46mm. Có thể có mức giá tương ứng khoảng 15.000 (~ 200 USD) và 20.000 (~ 267 USD). Điện thoại cũng sẽ được bán vào tháng Tám.

Thông số kỹ thuật của Oppo Reno4 Pro tại Ấn Độ

OPPO Reno4 Pro vừa được ra mắt vào tháng 6 vừa qua tại Trung Quốc. Thiết bị đi kèm với màn hình AMOLED 6,55 inch Full HD+. Màn hình được hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Rất nhiều tin đồn cho rằng phiên bản Ấn Độ của điện thoại sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Phần còn lại của thông số kỹ thuật của điện thoại có thể giống hệt với biến thể Trung Quốc.

thong so oppo reno4 pro didongviet

Phiên bản chuyên nghiệp được hỗ trợ bởi RAM LPDDR4x lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ UFS 2.1 256 B. Máy chạy trên hệ điều hành Android 10 dựa trên ColorOS 7.2. Máy có viên pin 4.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W. Điện thoại thông minh được trang bị chipset Snapdragon 765G của Qualcomm. Bên cạnh đó, Oppo cũng trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng ở trong máy. Công nghệ làm mát này sẽ giúp cho thiết bị không bị nóng quá khi chạy các tác vụ nặng.

Cụm camera ấn tượng

Nói tới nhiếp ảnh, Oppo Reno4 Pro được trang bị hệ thống 3 camera ở phía sau. Thiết lập này bao gồm một camera chính 48 MP (IMX586) có OIS kết hợp camera góc siêu rộng 12MP (IMX708, 120 độ, f / 2.2). Cuối cùng là một camera tele 13MP (f / 2.4, zoom quang 5x, zoom kỹ thuật số 20x). Ngoài ra điện thoại còn có cảm biến lấy nét laser.

camera oppo reno4 pro didongviet

Nhờ các thuật toán mới trong nhiếp ảnh, Reno4 Pro hứa hẹn khả năng chụp và quay video chống rung tốt hơn. Bên cạnh đó, Oppo cũng cho biết rằng chiếc điện thoại này có khả năng quay video ban đêm tuyệt đẹp. Camera sau của điện thoại còn hỗ trợ quay video 4K 30fps và quay video slo-mo 720p 240fps.

Ở phía trước, Reno4 Pro được trang bị một camera selfie với độ phân giải 32MP (bản tiêu chuẩn có camera selfie kép). Camera này của máy có khả năng quay video 1080p 30fps. Ngoài ra còn có quay video chống rung bằng phần mềm và thuật toán sửa chữa khuôn mặt của công nghệ AI Smart Beauty.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *