Oppo Reno 4 và Reno 4 Pro hé lộ thiết kế và màn hình, sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 6

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Oppo Reno 4 và Reno 4 Pro vừa được xác nhận ngày ra mắt là 5 tháng 6. Nhiều người hi vọng series mới này của Oppo sẽ có kết nối 5G tiếp nối từ Reno 3 cùng series Reno.

>>> Xem thêm:

Thông tin ra mắt của series Oppo Reno 4

Các dòng sản phẩm của Oppo Reno 4 bao gồm Reno 4 và  Reno 4 Pro đã bị rò rỉ trong một vài ngày nay. Và cuối cùng, ngày phát hành của phần thứ tư trong series Reno đã chính thức được xác nhận. Oppo đã xác nhận trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc rằng loạtReno 4 sẽ được công bố vào ngày 5 tháng 6 tại Trung Quốc. Thời gian ra mắt được ấn định là 19:30 PM (giờ địa phương). Người dùng sẽ có thể mua điện thoại từ ứng dụng T-Mall.

Reno 4 didongviet

 

Nhờ những rò rỉ, nhiều người đã biết được thiết kế tuyệt vời và thông số kỹ thuật của Reno 4. Những lại không thông qua một thông báo chính thức mà lại là một video rò rỉ.

Thông số kỹ thuật của Oppo Reno 4

Phiên bản cơ bản sẽ mang màn hình Super AMOLED FHD + 6.43 inch. Màn hình có một lỗ bấm hình viên thuốc để chứa camera selfie. Ở mặt sau máy có một ultrawide chính 48MP, một camera 8MP và cuối cùng là cảm biến độ sâu 2MP.

Notch hình viên thuốc mang thiết lập camera kép phía trước của cảm biến 32MP và 2MP. Rất có thể Reno 4 cũng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 765G. Thiết bị còn có pin 4.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Thông số kỹ thuật của Oppo Reno 4 Pro

Phiên bản cao cấp tự hào có màn hình FHD+ Super AMOLED 6,5 inch. Màn hình cong trên phiên bản Reno 4 Pro khiến máy trông cao cấp hơn phiên bản bình thường.

reno 4 pro didongviet

Ngoài ra còn có một thiết lập cụm ba camera thông số cao hơn phiên bản thường. Thiết lập có camera chính 48MP với OIS, cảm biến video ánh sáng yếu 12MP và cảm biến tele 13MP. Một điều lạ lùng là camera trước lại hạ cấp hơn so với phiên bản thường. Thiết bị một camera selfie 32MP duy nhất trên Reno 4 Pro so với thiết lập camera kép trên Reno 4.

Snapdragon 765G cũng cung cấp năng lượng cho phiên bản Pro và sẽ được sạc ở mức 65W. Cả hai điện thoại sẽ chạy trên ColorOS 7.1 dựa trên Android 10. Chúng ta sẽ có thêm thông tin sau khi điện thoại chính thức vào ngày 5 tháng 6.

Thông số kỹ thuật của Oppo Reno 3 series

Oppo Reno 3 series từ khi ra mắt đã gây được ấn tượng bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, 4 camera sau cùng pin lớn. Với chiếc Reno 3 tiêu chuẩn, máy có màn hình AMOLED rộng 6.4 inch. Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là con chip Heio P90 của MediaTek. Điện thoại có 4 camera sau với cảm biến chính 48MP, các cảm biến còn lại gồm 13MP, 8MP và 2MP. Ở mặt trước, điện thoại có camera 44MP. Máy sở hữu viên pin dung lượng 4025 mAh, đi kèm là sạc nhanh VOOC 4.0 30W.

Oppo Reno 3

Với phiên bản Pro, máy có màn hình OLED rộng 6.5 inch. Độ phân giải Full HD+. Màn hình có tần số quét 90Hz. Oppo Reno 3 Pro chạy trên cùng con chip với Reno 4. Đi kèm là RAM lên tới 12GB và 256GB bộ nhớ trong. Reno 3 Pro cũng có 4 camera sau. Cảm biến chính của máy là cảm biến Sony IMX586 48MP. Đi kèm là các cảm biến 13MP, 8MP và 2MP. Điện thoại cũng có camera selfie 44MP ở mặt trước.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *