OPPO Find X2 sẽ được trình làng vào ngày 6/3 tới?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OPPO Find X2 với chipset Snapdragon 865, bộ nhớ RAM 8 GB và dung lượng pin 4.065 mAh sẽ được OPPO trình làng vào ngày 6/3 tới đây.

OPPO đã lên kế hoạch ra mắt điện thoại OPPO Find X2 vào ngày 22/2 tại Đại hội di động thế giới MWC 2020, tuy nhiên sự kiện này đã bị hủy bỏ do lo ngại dịch virus Corona.

Mới đây, một thư mời của OPPO vừa bị rò rỉ đã cho biết, điện thoại Find X2 sẽ trình làng vào ngày 6/3 tớ. Hy vọng không chỉ OPPO Find X2 mà đồng hồ thông minh OPPO cũng sẽ có mặt trong sự kiện này.

Dòng điện thoại Find X2 dự kiến sẽ dùng chip Snapdragon 865. Màn hình của bộ đôi sẽ là AMOLED 6.5 inch 2K+, mặt kính Gorilla Glass 6. Thiết bị sẽ có bộ nhớ RAM 8 GB, ROM 256 GB và . Smartphone này sẽ có pin dung lượng 4.065 mAh.

OPPO Find X2 sẽ được trình làng vào ngày 6/3 tới?

Về camera, OPPO Find X2 được tin sẽ có camera chính 48 MP. Máy sẽ sử dụng cảm biến mới nhất của Sony, hỗ trợ lấy nét đa hướng, nghĩa là có tốc độ nhanh gấp đôi so với công nghệ Dual Pixel hiện tại. Không chỉ điện thoại Find X2 mà OPPO có thể ra mắt 1 phiên bản cao cấp hơn gọi là Find X2 Pro.

OPPO Find X2 Pro sẽ có khả năng zoom 60x?

Một nguồn tin rò rỉ trước đây cho rằng flagship OPPO Find X2 Pro sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng hỗ trợ khả năng thu phóng lên tới 60x. Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho biết tính năng zoom 60x trên Find X2 Pro sẽ cao cấp hơn hơn so với chiếc OPPO Reno 10x. Hiện vẫn chưa rõ máy sẽ mang đến những cải tiến gì nhưng nhiều khả năng sẽ liên quan đến phần mềm.

Tất nhiên, OPPO không phải là nhà sản xuất đầu tiên sử dụng ống kính kính tiềm vọng, cũng không phải là nhà sản xuất đầu tiên tập trung vào khả năng zoom trên camera. Chiếc Pixel 4 năm ngoái đã ra mắt với khả năng zoom lai đáng nể từ cảm biến 16MP sử dụng AI.

OPPO Find X2 sẽ được trình làng vào ngày 6/3 tới?

Điều quan trọng là phải nhấn mạnh rằng zoom 60x trên Find X2 Pro sẽ là sự pha trộn giữa zoom quang và kỹ thuật số. Cảm biến kính tiềm vọng trên mẫu smartphone sắp ra mắt của OPPO dự kiến sẽ có độ phân giải 13MP. Ngoài ra, điện thoại này nhiều khả năng còn sở hữu ống kính góc siêu rộng và cảm biến 3D ToF bên cạnh camera chính.

Cả hai thiết bị đều có bộ vi xử lý mạnh mẽ

Tuần trước, Samsung đã giới thiệu chiếc flagship Galaxy S20 Ultra với khả năng Zoom 100x. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Oppo vẫn là một trong những người đầu tiên hoạt động trên công nghệ zoom cấp độ tiếp theo, với khả năng Zoom 60x .

Mặc dù khả năng zoom 60x trên Find X2 Pro có thể thấp hơn so với 100x của Samsung, nhưng cả hai hệ thống hybrid đều sử dụng cùng một mức thu phóng quang thuần túy, phần còn lại được tăng cường kỹ thuật số.

OPPO Find X2 sẽ được trình làng vào ngày 6/3 tới?

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì dự kiến, điện thoại Find X2 Pro sẽ được trang bị màn hình Quad-HD+ 120Hz siêu mượt. Điện thoại sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865 cao cấp, RAM LPDDR5, bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.0, NFC, Wi-Fi 6. Find X2 Pro có sạc nhanh 65W và bộ đồng xử lý tùy chỉnh OPPO M1.

Ở bên trong, cả hai điện thoại Find X2 và Find X2 Pro đều sẽ sử dụng vi xử lý cao cấp Snapdragon 865 mới nhất của Qualcomm. Máy hỗ trợ sạc nhanh 65W và được trang bị RAM LPDDR5, bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.0 cũng như kết nối Wi-Fi 6.

Một số tin đồn cho rằng bộ đôi OPPO Find X2 sẽ có hệ thống 3 camera ở mặt lưng. Bao gồm cảm biến chính 48MP IMX689 được tùy chỉnh lại do Sony và OPPO hợp tác phát triển, ống kính tele tiềm vọng 13MP và cảm biến góc siêu rộng Sony IMX708 hoàn toàn mới.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *