OPPO Find X2 sẽ được trang bị màn hình 120Hz, hỗ trợ HDR

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OPPO sẽ chính thức ra mắt bộ đôi flagship OPPO Find X2Find X2 Pro tại một sự kiện diễn ra vào ngày 6 tháng 3 tới đây.

Trước thời điểm ra mắt, công ty Trung Quốc vừa bất ngờ chia sẻ một video quảng cáo để quảng bá những tính năng chính trên chiếc flagship OPPO Find X2 sắp ra mắt.

Thời gian vừa qua, bộ ba Samsung Galaxy S20 đang là tâm điểm công nghệ. Việc Oppo phát triển dòng sản phẩm mới làm người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

OPPO Find sẽ có màn hình 120Hz.

Theo trang Gsmarena, video quảng cáo này được tổng hợp từ 3 clip ngắn hơn. Mỗi video trong đó chia sẻ một tính năng của điện thoai OPPO Find X2. Đầu tiên, chiếc flagship sắp ra mắt của OPPO được tiết lộ sẽ hỗ trợ màn hình 120Hz. Tốc độ màn hình lớn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, đặc biệt là khi chơi game.

OPPO Find X2 sẽ được trang bị màn hình 120Hz, hỗ trợ HDR

Ngoài ra, màn hình máy cũng được xác nhận hỗ trợ HDR. Cuối cùng, màn hình điện thoại còn được tích hợp công nghệ bù ước tính chuyển động để mang lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất.

Được biết, một tiết lộ gần đây đến từ CEO của OPPO, Brian Shen đã tiết lộ rằng màn hình của flagship Find X2 sẽ hỗ trợ độ sáng lên tới 1,200 nits ở chế độ HDR. Tốc độ máy sẽ giúp người dùng có được góc nhìn tốt nhất. Chất lượng màn hình tốt nhất ngày cả khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng mạnh. Màn hình này dự kiến sẽ có độ phân giải Quad-HD+ và nó chiếm tới 93.8% diện tích mặt trước.

Trước đó vị giám đốc này đăng trên tài khoản Twitter cá nhân của mình một bức ảnh tiết lộ hình dáng của chiếc smartphone. Đi kèm với bức ảnh là dòng chữ 120Hz + 3K và hashtag #OPPOFindX2. Như vậy, mẫu flagship mà OPPO không chỉ có màn hình 2K như dự đoán. Nhiều khả năng máy sẽ sở hữu màn hình độ phân giải lên tới 3K. Nếu điều này là sự thật thì OPPO đang giúp chiếc Find X2 tạo điểm nhấn thu hút khách hàng ngay từ trước khi lên kệ.

oppo find x2 didongviet 3 1

Thông số kỹ thuật của Find X2 series

Các báo cáo trước đây cho biết, OPPO Find X2 (với số model OPPO CPH2023) và OPPO Find X2 Pro (với số model OPPO CPH2025). Bộ đôi smartphone sẽ được cung cấp sức mạnh chipset Snapdragon 86. Máy sẽ được đi kèm dung lượng RAM 8GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Bên cạnh đó, bộ đôi smartphone này còn sở hữu màn hình kích thước 6.7 inch. Màn hình có độ phân giải Quad-HD+.

Sự khác biệt giữa chiếc OPPO Find X2 và Find X2 Pro chỉ đến từ cụm camera sau. Trong khi biến thể tiêu chuẩn có hệ thống 3 camera sau 48MP + 13MP + 12MP. Biến thể “Pro” sở hữu hệ thống máy ảnh sau có độ phân giải lần lượt là 48MP + 48MP + 12MP.

Còn ở mặt trước, bộ đôi flagship sắp trình làng ủa OPPO được trang bị camera selfie 32MP. Dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call,… Cả hai thiết bị này sẽ chạy trên HĐH Android 10 mới nhất, với giao diện người dùng tùy chỉnh ColorOS V7.1.

OPPO Find X2 sẽ được trang bị màn hình 120Hz, hỗ trợ HDR

Find X2 sẽ được trang bị viên pin 4065mAh

Điện thoại OPPO Find X2 sẽ có sẵn trong các tùy chọn màu là Blue Ocean và Blue Sea Night. Chuyển sang dung lượng pin, điện thoại Find X2 sẽ có pin 4,065mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Hiện tại dung lượng pin của Find X2 Pro vẫn chưa được tiết lộ.

Còn nhớ thế hệ OPPO Find X đầu tiên ra mắt năm 2018 là một mẫu smartphone gây ấn tượng mạnh ngay từ khi lộ diện. Thiết bị có cách thiết kế giấu camera selfie vào trong một cơ chế pop-up bật mở tự động. Cơ chế này đảm bảo tính thẩm mỹ trọn vẹn cho mặt trước thiết bị.

Tiếc rằng sau đó OPPO đã đưa cơ chế pop-up này xuống các dòng máy có giá thành thấp hơn của hãng. Công ty không trình làng thêm một mẫu điện thoại nào khác nằm trong Find X series. Một lần nữa, có vẻ như OPPO muốn người dùng tiếp tục tập trung vào màn hình của chiếc Find X thế hệ 2. Find X2 sẽ có độ phân giải 3K kết hợp với tần số quét 120Hz.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *