Oppo F15 ra mắt với màn hình AMOLED 6.4 inch, Helio P70 và bốn camera

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Oppo mới đây đã tiết lộ thêm thành viên mới nhất dòng F-series. Oppo F15 có thiết kế quen thuộc do sở hữu ngôn ngữ từ chiếc A91 trước đó.

Trong thời gian gần đây, Oppo được cho là ra ít thiết bị hơn. Tuy vậy, mỗi chiếc điện thoại được ra mắt đều có chất lượng tuyệt vời với những thông số ấn tượng.

Thông số kỹ thuật của Oppo F15

Với chiếc điện thoại mới nhất, Oppo trang bị cho máy màn hình AMOLED FHD+ kích thước 6.4inch. Tỷ lệ khung hình 20:9, máy được trang bị máy quét vân tay trong màn hình để bảo mật. Trên Oppoe F14, công ty đã trang bị cho máy một giải pháp notch giọt nước để chứa camera selfie ở mặt trước. Màn hình F15 được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

thông số kỹ thuật oppo f15

Ở phía sau, điện thoại được thiết lập camera Quad bao gồm cảm biến chính 48MP. Đi kèm là camera ultrawide 8MP có thể chụp cảnh macro cách xa đối tượng 3-8cm. Các cảm biến còn lại là camera 2MP và camera độ sâu 2MP. Cụm bốn camera sau ở Oppo F15 có thể mang lại những bức hình ấn tượng.

Để chạy chương trình, Oppo trang bị cho máy con chip Helio P70 SoC của MediaTek. Con chip có CPU tám lõi ARM Cortex-A73.A53 đi kèm với GPU ARM Mali-G72. Chipset được chế tạo theo quy trình 12nm mới. Dù đây không phải là bộ vi xử lý tốt nhất cho năm 2020 nhưng nó vẫn rất phù hợp cho một thiết bị trong phân khúc tầm trung như F15.

Đi kèm với chipset này là RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Người dùng có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ micro SD. Do đó, người dùng sẽ có một không gian thoải mái để lưu trữ ứng dụng và các file hình ảnh mà không lo lắng về bộ nhớ.

camera có nhiều nâng cấp

Điện thoại sẽ được cung cấp năng lượng từ viên pin 4000 mAh. Máy có hỗ trợ sạc nhanh 20W VOOC 3.0. Về phần mềm, Oppo đang gắn bó với ColorOS 6.1 dựa trên Android 9 Pie. Tại thời điểm này, người dùng đang mong đợi ColorOS 7 dựa trên Android 10 trên máy. Do đó, có thể sẽ không bao lâu nữa công ty sẽ cung cấp bản cập nhật này cho model mới.

Giá bán và ngày phát hành

Trước đó, Oppo F15 được bán tại Ấn Độ với giá 19990 INR thông qua Amazon Ấn Độ và Flipkart. Các đặt trước đã bắt đầu và thiết bị sẽ có sẵn với các màu như Unicorn White và Lightning Black. Thiết bị sẽ chính thức được bán vào ngày 24 tháng 1 tới.

giá bán oppo f15

Oppo F15 có gì để chờ đợi?

Với những thông số kỹ thuật đã được công bố, rõ ràng chiếc điện thoại tầm trung mới của Oppo sẽ có nhiều điểm thu hút người dùng hơn. Để cạnh tranh được tốt hơn với đối thủ trong cùng phân khúc, việc nâng cấp và cải tiến để các thiết bị tốt hơn là điều dĩ nhiên, do vậy, Oppo đã trang bị cho model những tính năng mới nhằm thu hút người dùng.

Oppo f15 có gì để sở hữu

Oppo F15 ra mắt tại thời điểm hiện tại ở phân khúc tầm trung sẽ gặp được nhiều thuận lợi. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ gặp không ít thách thức. Việc ra mắt sớm hơn sự kiện MWC 2020 sẽ giúp máy có thời gian chinh phục được người dùng. Tuy vậy, ở thời điểm này, hiện nhiều người dùng cũng đang chờ đợi các model khác để có sự lựa chọn tốt nhất.

Dù được định vị ở phân khúc tầm trung, Oppo F15 vẫn được sở hữu nhiều điểm sáng giá như màn hình AMOLED 6.4 inch, bốn camera sau cải tiến, RAM 8GB hay dung lượng pin cao với hỗ trợ sạc nhanh mới. Với phân khúc này, hiện cũng có khá nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên chiếc Oppo F15 vẫn rất đáng chờ đợi để sở hữu.

Bạn thấy chiếc Oppo F15 mới này như thế nào, mức giá này đã phù hợp với các thông số kỹ thuật được trang bị? Cùng cho Di Động Việt biết ý kiến của bạn nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *