OPPO F11 Pro trình diễn độ bền bá đạo của pop-up camera selfie

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OPPO F11 Pro mới ra mắt tại Ấn Độ gần đây. Máy có nhiều đặc trưng hấp dẫn người dùng như màn hình độ phủ đến 90.9% và thiết kế camera selfie kiểu pop-up.

Sau hàng loạt tin đồn, cuối cùng OPPO F11 Pro cũng nhanh chóng ra mắt tại Ấn Độ. Thiết bị nổi bật với màn hình siêu tràn viền và thiết kế camera selfie phong cách pop-up. Đặc biệt, OPPO không chỉ trang bị một camera thời thượng ở vẻ bề ngoài mà còn có độ bền ấn tượng.

Kết quả bài kiểm tra độ bền camera selfie OPPO F11 Pro

Để giải quyết thắc mắc người dùng về độ bền camera selfie OPPO F11 Pro, nhà sản xuất đã đưa lên 1 video trên Twitter với tiêu đề “nó có thể sử dụng đến 100 lần một ngày trong 6 năm”. Điều này tức là hệ thống camera có thể lồi ra thụt vào liên tục lặp lại 100 lần trong ngày và điều này có thể tiếp diễn trong vòng ít nhất 6 năm.

Độ bền camera OPPO F11 Pro cực kỳ bá đạo

Đây thực sự là một con số ấn tượng vì 6 năm là một thời gian dài đối với những người sử dụng smartphone. Hơn thế nữa, trong video, nhà sản xuất còn sử dụng chế độ âm thanh khi kích hoạt camera để nó có thể hoạt động hết công suất của mình.

Một vài đặc trưng cơ bản của OPPO F11 Pro

OPPO F11 Pro được trang bị màn hình 6.5 inch với độ phân giải fullHD+. Máy tích hợp con chip Helio P70 cùng với RAM 6GB. Bộ nhớ trong hạn chế ở 64GB nhưng có thể sử dụng thẻ microSD để mở rộng. Dung lượng pin lên đến 4000 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0.

OPPO F11 Pro có cấu hình khủng, màn hình lớn, pin lên đến 4000mAh

Camera chính OPPO F11 Pro có độ phân giải lên đến 48MP và được hỗ trợ bởi depth camera 5MP. Camera Selfie có độ phân giải 16MP, thiết kế phong cách pop-up. Hiện sản phẩm tại Ấn Độ đang có giá 24,900 Rs (khoảng 8,3 triệu đồng).

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *