OPPO A92 và OPPO A52 hé lộ thông số kỹ thuật trên Google Play Console

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OPPO A92 có thể ra mắt sớm vì máy đã được chứng nhận ở Singapore và Indonesia. OPPO đang chuẩn bị ra mắt hai điện thoại thông minh A-series mới, được gọi là OPPO A92 và OPPO A52.

>>> Xem thêm: OPPO A92 với số model CPH2059 vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Singapore

Thông tin ra mắt của OPPO A92 và A52

Cả hai chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Google Play Console. Theo đó là các thông số kỹ thuật chính bao gồm RAM, bộ xử lý, độ phân giải màn hình và phần mềm mà máy khởi động.

oppo a92 và oppo a52 sắp ra mắt

Mặc dù đây là danh sách đầu tiên của OPPO A52, OPPO A92 trước đây cũng được phát hiện trên IMDA. Theo thông số kỹ thuật, cả OPPO A92 và OPPO A52 dường như là những chiếc smartphone tầm trung. Máy có giá cả phải chăng với màn hình Full-HD + và chipset Snapdragon 600-series đánh dấu vào lõi của chúng. Các thiết bị cầm tay rất có thể sẽ chạy trên ColorOS 7 dựa trên Android 10.

Thông số kỹ thuật của OPPO A92 và A52

Dựa trên các thông số kỹ thuật được liệt kê trên danh sách Google Play Console. Cả OPPO A92 và A52 sẽ chào hàng các thông số kỹ thuật tương tự. Google Play Console gợi ý rằng các thiết bị cầm tay sẽ được cung cấp bởi Qualcomm Snapdragon 665 SoC bên dưới máy. Điều này sẽ được kết hợp với RAM 6GB trên OPPO A52 và RAM 8GB trên A92.Cho đến nay, đây là sự khác biệt đáng chú ý duy nhất giữa hai điện thoại.

oppo a92 và oppo a52 sắp ra mắt

Cả hai điện thoại thông minh sẽ chạy Android 10. Độ phân giải của máy là 1.080 x 2.400p và được trang bị GPU Adreno 610 cho đồ họa và chơi game. Vẫn có thêm thông tin về thiết kế, kích thước màn hình, camera và dung lượng pin của OPPO A52 và A92.

Đó là tất cả những gì chúng ta biết về thông số kỹ thuật của OPPO A92 và A52 tại thời điểm này. Vì OPPO A92 đã được chứng nhận ở Singapore và Indonesia, người ta có thể mong đợi nó sẽ sớm ra mắt tại các thị trường này. Chiếc đện thoại thông minh này cũng có thể đi đến các thị trường khác, bao gồm cả Ấn Độ. OPPO A92 sẽ là sự kế thừa cho năm ngoái – OPPO A91.

Vài nét về OPPO A91

Điện thoại Oppo A91 được trang bị màn hình 6,4 inch. Máy có độ phân giải Full HD+. Màn hình máy có  tỷ lệ 19,5:9. Điện thoại có độ dày chỉ 7.9 mm và nặng 172g. Tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt 90.7%, hứa hẹn cho trải nghiệm tuyệt vời. Phần khuyết hình giọt nước ở trên đỉnh màn hình chứa camera selfie 16 MP.

oppo a91 didongviet

Màn hình máy có chế độ bảo vệ mắt. Máy có cảm biến vân tay thế hệ 3 ẩn bên dưới màn hình. OPPO cho biết cảm biến vân tay trong màn hình cũng đã được nâng cấp hơn so với các thế hệ trước. Ngoài khả năng bảo mật bằng vân tay thì với camera trước A91 cũng được trang bị tính năng mở khóa với khuôn mặt.

Điện thoại Oppo A91 được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P70 8 nhân. Điện thoại được trang bị RAM 8 GB và ROM 128 GB. Chiếc smartphone hỗ trợ khe thẻ nhớ microSD với dung lượng 256GB. Thiết bị chạy Android 9 Pie, giao diện ColorOS 6.1. Với cấu hình mạnh mẽ điện thoại cho trải nghiệm rất mượt mà hơn. Các tác vụ chạm mở ứng dụng trên điện thoại đều được thực hiện khá trơn tru.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *