OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh cho thấy có bốn camera sau cùng màn hình đục lỗ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 8 Pro sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của OnePlus có cảm biến 3D ToF. Cùng với đó là màn hình đục lỗ giống với chiếc flagship Galaxy S10 của Samsung.

>>> Xem thêm:

Việc ra mắt OnePlus 7T Pro đã hoàn tất, hiện tại mọi thứ đều đổ dồn vào dòng OnePlus 8 thế hệ tiếp theo. Mới đây, một bản kết xuất về thế hệ tiếp theo của OnePlus xuất hiện mang đến cho người dùng những cái nhìn đầu tiên về bản Pro của dòng điện thoại tiếp theo.

OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh cho thấy có bốn camera sau cùng màn hình đục lỗ

OnePlus 8 Pro bỏ mô-đun máy ảnh bật ra

OnePlus đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi trong năm nay khi OnePlus 7 Pro xuất hiện. Thiết bị có thiết kế toàn màn hình được triển khai trên flagship. Nhưng với máy ảnh dạng pop-up, điện thoại đã bị một số chỉ trích về kiểu thiết kế này.

Vì vậy, đây có thể là lý do tại sao OnePlus có kế hoạch bỏ thiết lập camera pop-up trên thế hệ flagship mới. Nhiều khả năng OnePlus 8 Pro trong năm tới sẽ đi theo thiết kế màn hình đục lỗ. Gần giống với thiết kế màn hình Infinity-O trên Galaxy S10.

OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh cho thấy có bốn camera sau cùng màn hình đục lỗ

Như thường lê, điện thoại sẽ đi kèm với cạnh cong. Màn hình Fluid AMOLED 90Hz mang lại cạnh bên cực mỏng. Các cạnh trên, dưới sẽ đồng nhất với nhau. Điện thoại OnePlus 8 Pro có thể sẽ có kích thước 6.65inch thay vì 6.67 inc. Tỷ lệ khung hình sẽ được sửa đổi để làm cho điện thoại cao hơn nhưng không rộng bằng OnePlus 7T Pro.

Ở mặt lưng, OnePlus dường như đã giữ lại bố cục camera dọc được thấy trên 7T Pro thay vì hình tròn như trên 7T. Tuy nhiên, lần này kích thước tổng thể của camera  lớn hơn một chút. Quan trọng hơn là OnePlus 8 Pro sẽ đi kèm với cảm biến ToF thứ 4 để chụp ảnh chân dung. Bản nâng cấp này sẽ giúp 8 Pro có khả năng sở hữu các camera trên Galaxy Note 10+ và Huawei P30 Pro.

OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh cho thấy có bốn camera sau cùng màn hình đục lỗ

Các thông số kỹ thuật của camera vẫn chưa được rò rỉ. Nhưng người dùng có thể kỳ vọng OnePlus sẽ nâng cấp các cảm biến riêng lẻ. Bất kể, điện thoại được kết hợp với đèn flash LED và hệ thống lấy nét tự động bằng laser giống như 7T Pro.

Snapdragon 865, sạc không dây và hỗ trợ mạng 5G

Về thiết lập vật lý, điện thoại OnePlus 8 Pro có phím nguồn ở cạnh phải. Nút chỉnh âm lượng nằm ở cạnh trái. Cạnh dưới sẽ chứa loa và cổng USB-C.

OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh cho thấy có bốn camera sau cùng màn hình đục lỗ

Điện thoại thông minh tiếp theo của công ty sẽ cho phép sạc nhanh Warp Charge 30T của công ty. Bản thân điện thoại sẽ được kết hợp với pin lớn và hỗ trợ sạc không dây. OnePlus 7T Pro có viên pin 4085 mAh. Do đó, OnePlus 8 Pro sẽ có dung lượng tối thiểu ở mức này.

Để giúp cải thiện tuổi thọ pin, OnePlus sẽ phải nâng cấp lên chipset thế hệ tiếp theo của Qualcomm. Nhiều khả năng điện thoại sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865 mới nhất của hãng. Con chip này dự kiến sẽ cải tiến về hiệu quả và tốc độ. Đi kèm là RAM tối thiểu 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Nhiều khả năng điện thoại sẽ được trang bị cấu hình ấn tượng hơn.

OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh cho thấy có bốn camera sau cùng màn hình đục lỗ

Android 10 được kết hợp với phiên bản Oxygen OS mớ nhất dự kiến sẽ hoàn thiện cho chiếc điện thoại. OnePlus 8 Pro cũng có thể được hỗ trợ mạng 5G mặc dù điều này không được đảm bảo ở giai đoạn tới. Trước đó, OnePlus từng thừa nhận việc thiếu mạng 5G ở các thị trường đang phát triển như Ấn Độ là một vấn đề lớn. Điều này góp phần thúc đẩy hãng cung cấp 5G như một bản nâng cấp tùy chọn.

Ngày phát hàng và tính sẵn có của OnePlus 8 Pro

OnePlus thường công bố các flagship đầu tiên của mình vào tháng 5. Nhưng những rò rỉ cho thấy OnePlus 8 và 8 Pro có thể được ra mắt vào đầu năm 2020. Nhiều khả năng người dùng sẽ được chứng kiến các flagship xuất hiện trong quý đầu tiên. Điều này trùng với sự ra mắt điện thoại thế hệ tiếp theo của các hãng lớn như Samsung, LG, Huawei. Ở lần ra mắt này, OnePlus có thể sẽ giành lấy một số khách hàng của đối thủ.

Các tin đồn cho rằng OnePlus 8 Pro sẽ có mặt trên Verizon khi ra mắt. Sau đó là đến T-Mobile. Điều này cho phép OnePlus truy cập vào khoảng hai phần ba thị trường Mỹ. Do đó, dự kiến doanh số công ty sẽ được tăng đáng kể ở thế hệ flagship tiếp theo này.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *