OnePlus 8 Pro rò rỉ ảnh thiết kế với màn hình 120Hz, sạc nhanh 50W

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Báo cáo gần đây cho biết OnePlus đang làm việc trên dòng smartphone cao cấp thế hệ mới của hãng là OnePlus 8 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Lite.

>>> Xem thêm:

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ cho biết OnePlus đang phát triển dòng smartphone cao cấp thế hệ mới của hãng là OnePlus 8 series. Dòng điện thoại này sẽ sớm trình làng trong thời gian tới.

Một báo cáo gần đây cho biết OnePlus có thể trình làng các thiết bị flagship của hãng sớm hơn mọi năm, có thể là vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 tới. Giờ đây, nguồn tin đến từ Mysmartprice vừa tiết lộ thêm cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến thiết kế và cấu hình của chiếc OnePlus 8 Pro.

Thông số kỹ thuật dự kiến của OnePlus 8 Pro

Hình ảnh trên cho thấy mặt trước và mặt sau của điện thoại OnePlus 8 Pro. Mặc dù mọi thứ không rõ ràng khi có liên quan đến màn hình phía trước của máy, nhưng chúng ta có thể dễ dàng thấy thiết lập ba camera ở phía sau của điện thoại. Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì có thể thấy điện thoại này còn đi kèm một cảm biến 3D ToF nằm bên trái cụm camera chính và dải cảm biến hỗ trợ khác.

OnePlus 8 Pro rò rỉ ảnh thiết kế với màn hình 120Hz, sạc nhanh 50W

Về cấu hình, hình ảnh rò rỉ xác nhận điện thoại OnePlus 8 sẽ được trang bị màn hình có kích thước 6.5 inch. Máy sử dụng tấm nền AMOLED và hỗ trợ tần số quét 120Hz. Ngoài ra điện thoại còn được trang bị máy quét vân tay trong màn hình.

Bên trong, sức mạnh xử lý của điện thoại được cung cấp bởi con chip Snapdragon 865. Máy đi kèm dung lượng RAM 8GB và người dùng sẽ có 128GB/256GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, điện thoại OnePlus 8 Pro còn được phát hiện sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất khi xuất xưởng. Máy được đi kèm viên pin 4,500 mAh. Máy được hỗ trợ sạc nhanh 50W.

Thông số kỹ thuật của OnePlus 8

Chiếc OnePlus 8 nhỏ hơn sẽ có màn hình OLED 6.5 inch. Máy có độ phân giải FHD+. Tỷ lệ màn hình 20:9. Model này cũng sẽ có tốc độ làm mới 120Hz. Rất có thể thiết bị sẽ mang đến cho người dùng ba lựa chọn tương tự gồm 60Hz, 90Hz và 120Hz mà người dùng OnePlus 8 Pro sẽ có.

OnePlus 8 Pro rò rỉ ảnh thiết kế với màn hình 120Hz, sạc nhanh 50W

Điện thoại cũng sẽ có sẵn với 8GB RAM kết hợp 128GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Những ai muốn có nhiều bộ nhớ hơn sẽ có thể chọn phiên bản 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ.

Thiết lập máy ảnh trên điện thoại 8 Pro cũng sẽ phù hợp với OnePlus 8 ngoại trừ zoom lai 5x đi kèm với camera tele. Model cũng sẽ không có cảm biến ToF. Phía trước thiết bị cũng sẽ có camera 32MP. Máy được trang bị viên pin 4000 mAh và sạc nhanh 30W.

Bộ đôi OnePlus 8 và 8 Pro đều mang xếp hạng iP68. Cả hai thiết bị đều không thấm bụi và có thể chìm trong nước tới 5m trong thời gian 30 phút.

Thông số kỹ thuật của OnePlus 8 Lite

Đối với điện thoại 8 Lite giá rẻ hơn cũng là thiết bị có khả năng 5G. Điện thoại sẽ có màn hình độ phân giải 1080pixel. Máy được trang bị viên pin 4000 mAh. OnePlus 8 Lite cũng sẽ có ít bộ nhớ hơn so với các anh chị em của nó.

OnePlus 8 Pro rò rỉ ảnh thiết kế với màn hình 120Hz, sạc nhanh 50W

Điện thoại được cho sẽ có bộ xử lý MediaTek thay vì Snapdragon của Qualcomm. Đây là sự mới lạ trong bộ ba dòng OnePlus 8 sắp ra mắt.

Dong OnePlus 8 dự kiến sẽ chính thức hoạt động vào tháng 3 tới. Vẫn còn khá nhiều thời gian để biết thêm nhiều thông tin mới về các thiết bị. Cùng theo dõi để cập nhật những tin tức mới nhất về các sản phẩm mới này.

Nguồn: mysmartprice

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *