OnePlus 8 Lite tung ra thiết kế chính thức trước khi ra mắt năm 2020

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 8 Lite là phiên bản nhẹ giành cho ai yêu thích dòng OnePlus 8 nhưng lại muốn tiết kiệm. Trước khi ra mắt, thiết kế sản phẩm đã chính thức lộ diện.

>>Xem thêm: Rò rỉ hình ảnh người anh em của OnePlus 8 Lite

Chúng ta đã quen với thực tế là nhiều tháng trước khi ra mắt điện thoại thông minh, OnLeaks cho chúng ta thấy thiết kế hoàn chỉnh của nó trong các bản render chất lượng cao. Trong hai tuần qua, anh ấy đã cho chúng tôi xem không ít hơn 7 mẫu điện thoại Samsung. Trước đây vào tháng 10, chúng tôi đã thấy thiết kế của OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro bị rò rỉ. Hôm nay, đến lượt OnePlus 8 Lite.

Hình ảnh hoàn thiện của OnePlus 8 Lite

Vào năm 2015, OnePlus đã có một nỗ lực thâm nhập thị trường tầm trung với OnePlus X.  Đó là một chiếc điện thoại nhỏ gọn, với các tính năng của dòng cao cấp. Kể từ đó, thương hiệu đã muốn tập trung vào các flagship. Tuy nhiên, năm 2020 sẽ khác, sự xuất hiện của OnePlus 8 Lite là minh chứng rõ nhất. Dưới đây là thiết kế đã hoàn thiện của sản phẩm.

Màn hình đục lỗ, phẳng và hệ thống camera kép

Thiết kế được cung cấp bởi OnLeaks, nó được cho là sẽ hướng đến đến thị trường tầm trung. Chúng tôi sẽ phân tích thiết kế mà OnLeaks đã bị rò rỉ. Như mọi khi, chúng tôi nhớ rằng những thiết kế này có thể trải qua một số thay đổi nhỏ. Nhưng OnLeaks chưa bao giờ sai và đây chắc chắn sẽ là thiết kế tổng thể. Chúng ta có thể thấy một chiếc điện thoại màn hình lớn thông qua một vài hình ảnh. Sản phẩm sẽ mang màn hình đục lỗ. Trên đó là camera trước được lắp vào lỗ đục. Nhưng không giống như OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro, camera sẽ được đặt ở giữa.

Màn hình OnePlus 8 Lite khác với 2 người anh

Một điểm khác khiến nó khác biệt so với hai người anh lớn của nó là màn hình phẳng. Tùy thuộc vào kích thước của điện thoại, màn hình sẽ có kích thước trong khoảng 6,4 đến 6,5 inch. Ở phía sau, chúng ta có thể thấy rằng các camera đã di chuyển đến góc trên bên trái và có hai ống kính. Chúng tôi tin rằng camera phụ sẽ là một ống kính góc rộng. Hơn nữa, OnPlus sẽ đưa vào một vài cảm biến mới. Với chiếc OnePlus 8 Lite này, chúng ta thấy mô-đun camera khá lớn. Thiết kế của hai camera có thể khiến nó kín đáo hơn, tương tự như Samsung Galaxy S11.

Thiết kế phía sau

Ở mặt sau, máy sẽ được ốp kính. Thêm vào đó, phần lưng sẽ được làm cong vể hai bên để tăng độ bám của máy. Nhưng chúng tôi không thấy hệ thống quét vân tay ở đâu. Do đó, nó có thể được đặt ở trên màn hình. Nhân tiện, khả năng cao OnePlus 8 Plte sẽ được trang bị tấm nền OLED. Chúng tôi hy vọng OnePlus 8 Lite này kế thừa màn hình 90 Hz của các mẫu OnePlus hiện tại. Kích thước chính xác của điện thoại sẽ là 159,2 x 74 x 8,6 mm.

Thiết kế mặt sau OnePlus 8 Lite

Chúng tôi cũng không thấy được vị trí chính xác của loa. Hơn nữa, cũng không có dấu hiệu của jack cắm tai nghe 3.5mm. Do đó, chúng tôi vẫn mong chờ một công nghệ âm thanh mới được tích hợp vào thiết bị.

Sản phẩm có thể được ra mắt vào nửa năm đầu 2020

Có rất nhiều tin đồi về thời gian ra mắt OnePlus 8 Lite. Chúng tôi cũng không biết chính xác thời gian ra mắt sản phẩm. Nhưng ít nhất, chúng tôi khá chắc chắn rằng nó sẽ được ra mắt trong nửa năm đầu 2020. Có nhiều lí do cho phán đoán này. Với một sản phẩm phân khúc tầm trung, ít nhất phải nghĩ đến Samsung. Dự kiện vào tháng 2 năm 2020, hàng loạt mẫu Galaxy A sẽ được đưa vào thị trường. Để giữ được thị phần của mình, OnePlus sẽ phải có những hành động sớm nhất.

Hơn nữa, đầu năm 2020, các hãng điện thoại Trung Quốc cũng bắt đầu đưa ra sản phẩm mới. Nếu để tụt lại vào nữa năm sau 2020 thì có lẽ sẽ đối mặt với vấn đề lớn hơn, Apple. Hàng loạt tin tức của iPhone 12 sẽ gây khó khắn cho việc quảng bá sản phẩm của thương hiệu khác.

OnePlus 8 Lite có thể ra mắt nửa đầu năm 2020

Dự đoán hiệu năng OnePlus 8 Lite

Là phiên bản rút gọn của OnePlus 8, bản Lite sẽ phải nhận một vài hạn chế. Chúng tôi cho rằng hạn chế đó chỉ nằm ở hệ thống camera và công nghệ sạc pin. Còn về hiệu năng, chúng tôi cho rằng sản phẩm sẽ mạnh tương đương với người anh của mình. Điều đó có nghĩa là máy sẽ vẫn được trang bị con chip Snapdragon 865. Có thể lượng RAM của máy sẽ bị rút gọn một chút.

Còn lại, hệ điều hành và giao diện của máy sẽ được cập nhật mới nhất. Điều này là cho OnePlus 8 Lite trở thành smartphone tầm trung có mức giá phải chăng.

Về viên pin, có lẽ nó sẽ dừng lại ở dung lượng 4000 mAh. Chắc chắn sẽ có tích hợp công nghệ sạc nhanh. Có thể OnePlus sẽ hỗ trợ thêm công nghệ sạc không dây. Giả định này đến từ mặt lưng có thiết kế kính của sản phẩm. Nếu chúng xảy ra thì OnePlus 8 Lite thực sự bá đạo trong phân khúc.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *