Trên tay OnePlus 7T Pro và 7T Pro McLaren với Snapdragon 855 Plus vừa ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 7T Pro đã chính thức ra mắt tại sự kiện ở London. Điện thoại có nhiều nâng cấp đáng giá. Đi kèm là phiên bản McLaren, có thiết kế lấy cảm hứng từ thương hiệu xe huyền thoại cùng tên.

>>> Xem thêm:

Những cải tiến của OnePlus 7T Pro và 7T Pro McLaren nằm ở bên trong

Với thiết kế tương tự như người tiền nhiệm, OnePlus đã có rất ít sự đổi mới về thiết kế. OnePlus 7T Pro dường như duy trì các đường nét thiết kế giống với OnePlus 7 Pro. Ở mặt trước, 7T Pro có các khung giảm, camera bật lên. Màn hình được làm cong ở các cạnh và mô-đun camera sau được đặt ở giữa theo chiều dọc.

OnePlus 7T Pro chính thức được ra mắt với Snapdragon 855 Plus

Nếu nhìn về vẻ bên ngoài, thật khó để có thể phân biệt được OnePlus 7T Pro và OnePlus 7 Pro. Sự khác biệt đáng chú ý là ở mặt sau. Bên cạnh máy ảnh, trên OnePlus 7T Pro đã có thêm một tiêu điểm laser.

Trên phiên bản đặc biệt 7T Pro McLaren, điện thoại có thiết kế các họa tiết và màu sắc giống với công ty đua xe. Một dải màu cam bao quanh toàn bộ viền phía sau của thiết bị. Điện thoại có điểm nhấn màu cam và biểu tượng phù hợp ở cạnh dưới mặt sau điện thoại.

Hiệu suất cao

Dù có thiết kế tương đồng với người tiền nhiệm trước đó. Tuy nhiên, bên trong máy, cả OnePlus 7T Pro và 7T Pro McLaren đều đi kèm với Snapdragon 855+ của Qualcomm. Phiên bản này có CPU và GPU cao cấp hơn. Bộ nhớ cũng giống hai ở cả hai thiết bị, 256GB ROM (UFS 3.0). Nhưng ở dung lượng RAM, trong khi 7T Pro có 8GB thì phiên bản đặc biệt McLaren lại có đến 12GB.

OnePlus 7T Pro chính thức được ra mắt với Snapdragon 855 Plus

Cả hai phiên bản được ra mắt với OxygenOS 10 dựa trên Android 10. Phiên bản McLaren sẽ có một số tính năng độc quyền như hình nền và biểu tượng theo chủ đề của McLaren. Các thông báo chiếu sáng các cạnh cong của màn hình sẽ có màn cam.

Dung lượng pin cả hai thiết bị cũng được trang bị ở 4085 mAh. Cả hai thiết bị đều được hỗ trợ sạc nhanh. Sạc ở mức 30W bằng công nghệ Warp 30T. Bộ đôi không có sự mới lạ trong khả năng kết nối mà duy trì như thế hệ trước gồm WiFi băng tần kép, Bluetooth 5.0, GPS, USB C 3.1,…

Camera với nhiều chế độ mới

OnePlus đã kết hợp chế độ macro cho bộ đôi OnePlus 7T Pro và 7T Pro McLaren. Chế độ này sẽ cho phép người dùng chụp ảnh các vật thể nhỏ để có chi tiết tối đa. Dù không có cải tiến và đổi mới trong các cảm biến, nhưng cải tiến từ phần mềm sẽ giúp những bức ảnh có chất lượng hơn.

OnePlus 7T Pro McLaren chính thức được ra mắt với Snapdragon 855 Plus

Trên OnePus 7T Pro, người dùng sẽ có camera 16MP với tiêu cự f.2.0. Ba camera sau với các cảm biến lần lượt là 48MP- camera chính, đi kèm với camera tele 8MP và camera góc rộng 16MP. Tất cả các cảm biến này sẽ được trợ giúp lấy nét bằng laser khi chụp ảnh.

Giá bán và ngày phát hành

OnePlus 7T Pro sẽ có mặt ở châu Âu vào thứ Năm tới với giá 760 Euro. Điện thoại OnePlus 7T Pro sẽ có màu Haze Blue. Ngoài EU, điện thoại sẽ đến Ấn Dộ, Trung Quốc và Hồng Kông. Ở Ấn Độ, các cửa hàng độc quyền của OnePlus trên 8 thành phố Ấn Độ sẽ được bán ra từ ngày 11 tháng 10. Giá bán điện thoại ở thị trường này khoảng 53.999 INR. Người dùng tại thị trường này sẽ được sở hữu điện thoại sớm hơn. Tuy nhiên, điện thoại sẽ không được bán ra tại Mỹ.

OnePlus 7T Pro McLaren chính thức được ra mắt với Snapdragon 855 Plus

Về phiên bản OnePlus 7T Pro McLaren, điện thoại sẽ có màu Papaya Orange. Mức giá bán ra điện thoại ở  Ấn Độ khoảng 58.999 INR. Điện thoại sẽ có sẵn trên Amazon.in và tất cả các kênh trực tuyến và ngoại tuyến độc quyền của OnePlus vào ngày 5 tháng 11.

OxygenOS 10 mới

Như đã nói, OnePlus 7T Pro sẽ được cài sẵn OxygenOS 10 dựa trên Android 10 khi xuất xưởng. Các tính năng mới của OxygenOS 10 bao gồm chuyển đổi cảnh quan ứng dụng, ứng dụng thư viện làm mới với tính năng Smart Album, Horizon ,..  Ngoài ra, tính năng dịch tức thì cũng sẽ sớm được triển khai trên điện thoại.

OnePlus 7T Pro chính thức được ra mắt với Snapdragon 855 Plus

Ngoài ra, ngoài OnePlus 7T Pro mới nhất, công ty cũng tuyên bố rằng OnePlus 5, 5T, 6, 6T, 7 và 7 Pro cũng sẽ nhận được bản cập nhật OxygenOS 10 dựa trên Android 10 này.

Như vậy, cuối cùng OnePlus cũng đã ra mắt kịp kế hoạch các thiết bị trong những tháng cuối năm 2019. Hi vọng những thế hệ điện thoại kế tiếp của công ty cũng sẽ được nâng cấp để mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *