OnePlus 7 và 7 Pro lộ chi tiết màn hình, cụm ba camera chất lượng cao

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Qua các hình ảnh, tin đồn gần đây, OnePlus 7 và 7 Pro sẽ có thiết kế hoàn toàn khác nhau. Theo thông tin mới nhất được rò rỉ ngày hôm nay, một số chi tiết về kích thước màn hình, camera của chúng đã được bổ sung.

Cách đây ít lâu, chúng ta đã thấy được những hình ảnh của OnePlus 7 dưới dạng render. Thông tin này cho thấy nó sẽ có thiết kế giống như OnePlus 6T. Nguồn tin cũng cho biết rằng điện thoại với camera pop-up trước đây thực chất là OnePlus 7 Pro. Ngày hôm nay, đã có thêm một vài thông tin quan trọng khác cho chúng ta hình dung về thiết kế của chúng.

chi tiet man hinh cua oneplus 7 va 7 pro didongviet

Màn hình của OnePlus 7 có kích thước 6.4-inch với notch hình giọt nước. Ở mặt sau, nó có thiết lập camera kép với cảm biến chính 48MP. Trong khi đó, màn hình 6.64-inch của phiên bản Pro có viền cực mỏng nhờ hệ thống camera pop-up. Camera chính điện thoại 48MP. Hai camera còn lại của nó là một ống kính tele và một ống kính góc rộng.

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng mẫu điện thoại OnePlus 7 cao cấp nhất trong bộ ba sẽ hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về nó.

OnePlus được cho là sẽ ra mắt OnePlus 7 và 7 Pro vào ngày 14 tháng 5 tới đây. Cho đến lúc đó, chúng ta có thể sẽ nghe nhiều hơn về chúng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *