OnePlus 6 256GB bản bộ nhớ khủng được mở bán chính thức

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 6 256GB có bộ nhớ khủng được mở bán chính thức với phiên bản màu sắc Midnight Black và chỉ được bán trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ.

Khi ra mắt, OnePlus 6 mới chỉ có hai tuỳ chọn bộ nhớ là 64GB và 128GB. Bộ nhớ 256GB lớn hơn chỉ xuất hiện trên phiên bản giới hạn có tên Marvel Avengers được giới thiệu sau đó. Nhưng dường như, giờ đây OnePlus đã nắm bắt được tâm lý khách hàng hơn và họ đang dần dần bổ sung thêm một tuỳ chọn bộ nhớ 256GB vào các phiên bản màu sắc thông thường. Phiên bản OnePlus 6 đầu tiên sẽ có bộ nhớ 256GB là Midnight Black.

OnePlus 6 8GB 256GB duoc mo ban chinh thuc

OnePlus 6 (8GB|256GB) xuất hiện trên phiên bản màu Midnight Black

Phiên bản OnePlus 6 này đi kèm với bộ nhớ RAM 8GB. Chiếc điện thoại này hiện có giá 768 USD (hơn 17 triệu đồng) trên Amazon, cao hơn khá nhiều so với phiên bản 128GB.

Bên cạnh nhiều tuỳ chọn RAM và bộ nhớ lưu trữ, các chi tiết phần cứng khác trên mọi phiên bản OnePlus 6 đều tương tự nhau. Nó có màn hình “tai thỏ” AMOLED 6.28-inch độ phân giải FullHD và được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay. Về khả năng chụp ảnh, nó đi kèm với máy ảnh kép ở phía sau bao gồm một cảm biến 16 Mpx và một cảm biến 20 Mpx cho chất lượng ảnh chụp vô cùng tốt. Ở phía trước, nó có một camera đơn 16 Mpx để chụp ảnh tự sướng. Chiếc điện thoại sở hữu viên pin dung lương 3.300mAh và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

>> Xem thêm : Đưa cử chỉ điều hướng của OnePlus 6 lên mọi điện thoại Android

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *