Nokia X71 có gì mà khiến người ta quan tâm đến vậy?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Là smartphone Nokia đầu tiên có màn hình đục lỗ Nokia X71 đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Hãy cùng điểm qua những điểm đáng chú ý trên sản phẩm này.

Camera trong màn hình

Nokia X71 camera trong màn hình

Các smartphone gần đây của Nokia luôn cập nhật xu hướng rất nhanh. Tương tự như Huawei với Nova 4, Samsung với Galaxy A8s và dòng sản phẩm Galaxy S10. Nokia cũng đã cho ra mắt chiếc smartphone với màn hình đục lỗ. So sánh với các đối thủ, camera này tương đương với Nova 4 và nhỏ hơn A8s.

Nhờ thiết kế độc đáo này, tỉ lệ màn hình lên đến 93%. Kích thước màn hình lên đến 6.39 inch kèm theo độ phân giải Full HD+. Nokia X71 trở thành smartphone có màn hình đẹp nhất trong tầm trung.

Bộ ba camera Zeiss siêu đỉnh

Bộ ba camera X71 được thiết kế bởi zeiss

Giống như các sản phẩm Nokia cao cấp, X71 được ưu ái trang bị cụm camera với ống kính Zeiss. Ba camera sau có độ phân giải 48MP(camera chính) + 8MP(tele) + 5MP(chiều sâu). Kèm theo đó là đèn flash 2 tone màu và hỗ trợ công nghệ âm thanh OZO giúp thu âm tốt hơn. Nokia X71 sẽ mang lại hình ảnh sắc nét, sáng và ít nhiễu hơn trong điều kiện thiếu sáng. Camera selfie góc bên trái được thiết kế nằm trong màn hình với độ phân giải 16MP.

Nokia X71 có thiết kế tinh tế, sang trọng

Thiết kế X71 sang trọng

Thiết kế của Nokia X71 có phần tương tự với Nokia 7 Plus. Cụm camera sau được xếp dọc, thẳng hàng với cảm biến vân tay và logo Nokia. Thiết kế này mang lại sự sang trọng, liền lạc. Có thể nói đây là một trong những điểm sáng của Nokia trong thiết kế. Mặt lưng của Nokia được làm bằng kính, khung kim loại khiến máy trở nên bóng bẩy hơn. Nút nguồn của máy sẽ đi kèm với đèn LED, đèn sẽ nhấp nháy khi có thông báo, cuộc gọi.

Phần viền camera và cảm biến vân tay được mạ màu đồng, giống màu logo Nokia tôn thêm vẻ sang trọng của máy.

Cấu hình tốt, pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh, giá tốt

Nokia X71 được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ 128GB. Pin của máy có dung lượng 3.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Các tính năng nâng cao như 4G VoLTE kép, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, âm thanh vòm OZO, vẫn giữ jack 3.5mm.Giá bán dự kiến của sản phẩm này vào khoảng 8.8 triệu đồng

Nokia X71 được trang bị Android 9.0 Pie mới nhất

X71 được trang bị Android One

Một trong những điều người dùng thích ở Nokia đó là được hỗ trợ Android One. Khi sở hữu Nokia X71, máy sẽ được cài đặt sẵn Android 9.0 mới nhất. Đi kèm với đó, người dùng sẽ được update thường xuyên, nhanh chóng. Android One mang lại trải nghiêm mượt mà, nhanh chóng, hỗ trợ lâu dài.

Với những điều trên, chắc chắn Nokia X71 sẽ là một trong những smartphone đang chú ý trong phân khúc tầm trung. Dự kiến ngày 30/04 tới sản phẩm sẽ được bán ra. Tại các thị trường quốc tế, có thể X71 sẽ đổi tên thành Nokia 8.1 Plus.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Quân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *