Nokia đồng loạt ra mắt 6 điện thoại và tai nghe mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia vừa qua đã tổ chức một sự kiện lớn nhất từ trước đến nay và ra mắt hàng loạt sản phẩm như Nokia X Series và G-Series và C-Series. Nokia X-Series là dòng sản phẩm cao cấp của hãng, G-Series và C-Series lần lượt là sản phẩm tầm trung và tầm thấp. 


Xem thêm:


Nokia X20 và Nokia X10

Nokia X20 và X10 sản phẩm đều được trang bị chip xử lý Snapdragon 480 5G. Nokia vẫn giữ lại thiết kế đặc trưng và đảm bảo rằng sẽ cập nhật lên ba hệ điều hành tiếp theo.

Nokia đồng loạt ra mắt 6 sản phẩm cùng lúc

Máy sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 11 khi. Bộ đôi này sẽ được trang bị camera Zeiss và giải pháp AI. Nokia X20 đi kèm với camera 32MP và camera chính 64MP. Nokia X10 sẽ là có mức giá dưới $300, đi kèm với đó là 4 camera được bộ trợ nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh. Từ đó có thể giúp người dùng thoả sức sáng tạo. 

Nokia G20 và Nokia G10

Tiếp đến là Nokia G20 và G10 – cả hai sẽ hướng đến sự cân bằng. Đặc trưng của cả hai sản phẩm này là thời lượng pin lớn. Nokia G20 cũng sẽ được hỗ trợ phần mềm đến 3 năm. 

Nokia đồng loạt ra mắt 6 sản phẩm cùng lúc

Bộ đôi này sẽ được trang bị cảm biến vân tay và nhận diện bằng khuôn mặt. Và cả hai sẽ có kích thước màn hình là 6.5inch. Nokia G20 sẽ đi kèm với những tính năng nổi bật như camera 48MP, âm thanh vòm OZO. Về Nokia G10 chúng sẽ có 3 ba camera sau và được hỗ trợ AI.  Giá bán dự kiến của hai sản phẩm rơi vào khoảng €139.

Nokia C20 và Nokia C10

Dòng sản phẩm C-Series của Nokia tiếp cận người dùng bằng những điều cơ bản nhất. Điển hình cả hai sẽ được trang bị màn hình rộng 6,5inch HD+. Nokai C20 và C10 sẽ được trang bị Android Go.

Nokia đồng loạt ra mắt 6 sản phẩm cùng lúc

Nokia C20 và C10 sẽ được bán ra vào cuối tháng 4, cả hai sẽ có nhiều tuỳ chọn màu sắc khác nhau. Giá bán dự kiến của Nokia C20 và C10 lần  lượt là €89 và €75.

Nokia C10 didongviet

Nokia Lite Earbuds

Nokia cũng sẽ được bán chính thức tai nghe Nokia Lite Earbuds trên toàn cầu. Tai nghe có thiết kế đẹp mắt và thời lượng pin tốt. Hộp sạc có thể kéo dài thêm thời lượng nghe lên đến 36 tiếng. Tai cũng sẽ được bán ra cuối tháng này với hai màu sắc Polar Sea và Charcoal. Giá bán dự kiến của sản phẩm là €39. 

HMD Mobile xây dựng dựa trên sự thành công của HMD Connect

Giới thiệu mạng di động hoàn toàn mới của HMD Global, HMD Mobile, mang đến sự đơn giản và giá trị cho khách hàng sử dụng thiết bị di động. Bước vào thị trường mới với tư cách là nhà điều hành mạng ảo di động độc lập (MVNO). HMD Mobile tiếp nối thành công của giải pháp chuyển vùng toàn cầu của thương hiệu, HMD Connect, ra mắt vào tháng 3 năm 2020. Dịch vụ mới này dự kiến sẽ ra mắt tại Anh vào tháng tới và dần dần sẽ mở rộng hơn ở các quốc gia khác. 

Nguồn: hmdglobal

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *