Nokia 9 PureView và Nokia 6 sẽ được ra mắt vào ngày 24/2 tới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

HMD Global sẽ ra mắt điện thoại thông minh có 5 camera đầu tiên trên thế giới – Nokia 9 PureView tại sự kiện MWC 2019. Dự kiến, Nokia 6 2019 cũng được ra mắt tại sự kiện này.

Thông tin được đưa ra trên tài khoản Twitter của Juho Sarvikas – Giám đốc sản phẩm của HMD Global. Vị này cho rằng các thiết bị của công ty sẽ được ra mắt ngày 24/2. Công ty một lần nữa chọn Triễn lãm thương mại công nghệ lớn nhất thế giới (MWC) để giới thiệu các thiết bị thông minh của mình. Trước đó, công ty dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 1 này nhưng có lẽ HMD Global quyết định giữ Nokia 9 PureView lại trong vài tuần nữa.

Nokia 9 PureView se ra mắt vào ngày 24/2 tới

Đến hiện tại, có thể nói Nokia 9 PureView là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có 5 camera sau. Trước ngày ra mắt chính thức, đã có nhiều thông tin rò rỉ về điện thoại Nokia 9 PureView. Cụ thể, điện thoại sẽ có màn hình 5.99 inch, tỷ lệ 18:9, độ phân giải 2K, hỗ trợ HDR10 và sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình.

Điện thoại sẽ được trang bị chipset Snapdragon 845 SoC của Qualcomm, đi kèm RAM 6GB và 128GB bộ nhớ trong. Có thể Nokia 9 PureView sẽ dựa trên nền tảng Android One để chạy hệ điều hành Android 9 Pie.

Nokia 9 PureView dự kiến sẽ là điện thoại Nokia đầu tiên mang nhãn hiệu PureView của HMD Global. Công ty đã mua lại thương hiệu PureView từ Microsoft vào năm 2018 nhưng đến tận bây giờ công ty mới ra mắt một thiết bị mang nhãn hiệu PureView này.

Ngoài Nokia 9 PureView, cũng có thể HMD Global sẽ ra mắt Nokia 6 2019 tại sự kiện. Điện thoại sẽ có màn hình 6.2 inch, dùng bộ vi xử lý Snapdragon 632 SoC, RAM 4GB/6GB. Camera kép sau có độ phân giải 16MP từ Zeiss và có hỗ trợ công nghệ OZO Audio.

Cùng chờ ngày ra mắt chính thức của Nokia 9 PureView và cùng chờ xem những thông tin này liệu có thật sự chính xác không nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *