Nokia 6.2 sẽ là smartphone đầu tiên của Nokia trang bị màn hình đục lỗ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Như vậy, Nokia sẽ là hãng kế tiếp áp dụng thiết kế đục lỗ này trên các smartphone của mình. Nokia 6.2 dự kiến sẽ sử dụng màn hình này, đây được xem là thông tin hấp dẫn với người dùng.

Những bức hình này được chia sẻ bởi @LeaksNokia. Bên cạnh hé lộ thiết kế màn hình đục lỗ, nguồn tin cũng chia sẻ thêm nhiều về cấu hình dự kiến của thiết bị. Được biết lúc đầu thiết bị được cho là chiếc Nokia 8.1 Plus. Nhưng theo nguồn tin mới đây đã xác nhận danh tính của máy chính là Nokia 6.2 (hay Nokia 6 2019)

Nokia 6.2 sẽ là smartphone trang bị màn hình đục lỗ

Nokia 6.2 – Hình ảnh thiết kế dự kiến của thiết bị

Cấu hình dự kiến Nokia 6.2

Nokia 6.2 dự kiến trang bị màn hình 6,2 inch tuy vẫn chưa rõ hãng sẽ sử dụng tấm màn gì cũng như độ phân giải của màn hình. Tuy nhiên nếu áp dụng thiết kế này thì chắc chắn không gian hiển thị trên máy sẽ rất lớn. Điện thoại cũng sử dụng cụm camera kép sử dụng ống kính ZEISS với cảm biến chính 16MP.

anh-ro-ri-nokia-6.2-2-didongviet

Nokia 6.2 sẽ đi kèm tính năng mở khóa bằng vân tay truyền thống 

Cung cấp sức mạnh cho máy có thể là con chip Snapdragon 636. HMD Global cũng cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn RAM 4G hoặc 6GB. Cũng như các thế hệ trước, điện thoại có thể cũng nằm trong chương trình Android One. Chiếc smartphone này cũng sẽ được trang bị công nghệ âm thanh OZO Audio của Nokia. Dung lượng pin hiện vẫn còn là ẩn số.

Thời điểm ra mắt Nokia 6.2

Giống như những người tiền nhiệm, Nokia 6.2 cũng sẽ ra mắt tại thị trường Trung Quốc đầu tiên. Sau đó, máy sẽ chính thực được bán ra vào khoảng cuối tháng 1 – đầu tháng 2. Sau đó, Nokia 6.2 sẽ tiếp tục ra mắt tại các thị trường lớn ở châu Âu và Bắc Mỹ.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *