Những điểm mới nổi bật trên bộ ba Samsung Galaxy S10

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S10 là cái tên nổi nhất trong làng công nghệ ở thời điểm hiện tại. Samsung đã trang bị cho các flagship dòng S một thiết kế mới, cấu hình mạnh mẽ và hàng loạt những tính năng mới ấn tượng.

Màn hình đục lỗ, cảm biến vân tay siêu âm, sạc ngược không dây, camera với nhiều tính năng chụp ảnh và quay video mới,… là những tính năng khiến Galaxy S10 có sư khác biệt mới mẻ.

Tại sự kiện Unpacked, Samsung đã trình làng ba mẫu Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10e. Giá bán đưa ra tại Mỹ cho các phiên bản lần lượt là 900 USD, 1.000 USD và 750 USD. Khi về thị trường Việt Nam, giá của các thiết bị sẽ có sự tăng lên nhưng không đáng kể.

Màn hình đục lỗ

Không đi theo xu hướng “tai thỏ” như nhiều smartphone khác, Samsung đã trang bị màn hình đục lỗ cho bộ ba flagship S10.  Màn hình đục lỗ được dùng để chứa camera selfie. Trong khi Galaxy S10 và S10e có camera selfie đơn thì Galaxy S10+ có camera selfie kép nên phần đục lỗ sẽ có diện tích lớn hơn nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và cao cấp cho điện thoại.

Những điểm mới nổi bật trên bộ ba Samsung Galaxy S10

Sạc ngược không dây

Đây là tính năng mới mẻ và thú vị nhất trên bộ ba Galaxy S10 mặc dù trước đó Huawei đã giới thiệu tính năng này trên Mate 20 Pro.

Tính năng sạc ngược không dây trên Galaxy S10 ấn tượng

Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng Galaxy S10, S10+ sạc pin cho các thiết bị khác có hỗ trợ tính năng sạc không dây bằng công nghệ PowerShare. Người dùng chỉ cần bật tính năng này trên điện thoại, sau đó áp mặt lưng vào các thiết bị có hỗ trợ sạc không dây, quá trình sạc không dây sẽ được diễn ra ngay lập tức.

Cảm biến vân tay siêu âm

Bộ đôi Galaxy S10 và Galaxy S10+ là những thiết bị đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Cảm biến giúp nhận diện vân tay nhanh, chính xác, bảo mật điện thoại được tốt hơn.

Phiên bản giá rẻ Galaxy S10e không được trang bị tính năng này, cảm biến vây tay được tích hợp ở phím nguồn, nằm cạnh bên của máy, giúp các thao tác được nhanh và tiện lợi hơn.

Camera đa dạng với nhiều tính năng chụp ảnh và quay video mới

Lần này, Samsung trang bị cho Galaxy S10e hai camera sau, trong khi đó, Galaxy S10 và Galaxy S10+ ba camera sau.  Ở S10/ S10+, camea chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.5 hoặc f/.4, góc rộng 77 độ, camera tele thứ 2 với cảm biến 12MP, f/2.4, góc rộng 45 độ. Camera thứ 3 có cảm biến 16MP, với ống kính siêu rộng 123 độ. Cả hai thiết bị đều có hỗ trợ chống rung qunag học OIS, đèn flash LED trợ sáng.

Camera trên Galaxy S10 được tích hợp nhiều tính năng mới

Trên Galaxy S10e, cụm camera kép sau có độ phân giải lần lượt là 12MP+16MP. Cảm biến 12MP có hai khẩu độ f/1.5 và f/2.4, góc rộng 77 độ, chống rung quang học IOS, camera thứ 2 có ống kính góc siêu rộng 123 độ.

Camera selfie trên Galaxy S10+ là camera kép có cảm biến 10MP, khẩu độ f/1.9, góc rộng 80 độ và một camera đo độ sâu trường ảnh, có độ phân giải 8MP, góc rộng 90 độ. Còn trên Galaxy S1- và S10e có một camera trước với cảm biến 10MP, f/1.9, góc rộng 80 dộ.

Kích thước màn hình lớn, gần như không viền màn hình

Bộ ba flagship cao cấp Galaxy S10 là những thiết bị đầu tiên được Samsung trang bị màn hình Infinity-O, cho phép đặt camera selfie trong màn hình, đây là bước đột phá trong thiết kế mới của Samsung.

Kích thước màn hình Galaxy S10 rộng, gần như tràn viền

Kích thước lần lượt của Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy 10+ là 5.8 inch, 6.1 inch và 6.4 inch. Việc đặt camera selfie trên màn hình giúp thu gọn lại tối đa kích thước viền màn hình trên và dưới điện thoại, mang lại thiết kế cho thiết bị gần như tràn viền.

Dung lượng bộ nhớ khủng 1TB

Phiên bản đặt biệt của Galaxy S10+ sẽ có dung lượng RAM 12GB, bộ nhớ lưu trữ lên đến 1TB, chưa kể có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Dung lượng bộ nhớ Galaxy S10 khủng, lên đến 1TB

Với dung lượng bộ nhớ lớn, S10+ được ví như một chiếc laptop nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn. Những người dùng thường xuyên làm việc trên điện thoại có thể chọn các siêu phẩm mới từ nhà Samsung để không phải lo lắng về bộ nhớ.

WiFi 6 và mạng LTE nhanh chóng

Cả ba model nhà Sam đều được hỗ trợ Wi-Fi 6 và LTE. Tốc độ Wi-Fi 6 và LTE được nâng cấp đáng kể, tăng từ 1,2 gigabit lên 2 gigabit trên S10/S10+/S10e, mang đến tốc độ Internet nhanh hơn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *