Ngồi nhà sắm Táo xịn giá lại rẻ hơn, iPhone Xs Max chỉ từ 13,8 triệu đồng, giao hàng miễn phí nhanh chóng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mua hàng online tại nhà là ưu tiên hàng đầu trong thời điểm dịch COVID-19 đang bùng phát. Do đó, để đáp ứng được tốt nhu cầu của khách hàng, Di Động Việt diễn ra chương trình mua online cho loạt các smartphone. Với chiếc flagship iPhone Xs Max, hiện giá máy chỉ còn từ 13,8 triệu.

Một số thông tin về chương trình ưu đãi:

  • Thời gian áp dụng: 25 – 31/3/2020
  • Hình thức áp dụng: Khi mua hàng online

Với chiếc iPhone Xs Max, khi mua trong giai đoạn khuyến mãi trên, quý khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi gồm giảm trực tiếp đến 500 ngàn vào giá sản phẩm, giảm thêm 150 ngàn khi mua online. Như vậy, sau khi trừ hết các ưu đãi, giá iPhone Xs Max 64GB cũ hiện về mức 13.829.000đ (giá niêm yết 14.479.000đ). Với chiếc iPhone Xs Max 256GB cũ, máy hiện có giá 15.029.000đ (giá niêm yết 15.470.000đ).

iPhone Xs Max giảm giá

Bên cạnh đó, quý khách hàng còn được hưởng các ưu đãi như trả góp 0%, giao hàng miễn phí nội thành Hồ Chí Minh trong 2 giờ. Hiện tại, chỉ cần ngồi tại nhà, quý khách cũng có thể dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại yêu thích với mức giá rẻ hơn đáng kể, sức khỏe lại được đảm bảo.

iPhone Xs Max dù có tuổi đời đã gần 2 năm nhưng vẫn là model ngon, đáng sở hữu. Máy mang đến nhiều trải nghiệm tốt, một vài tính năng còn ấn tượng hơn cả chiếc iPhone 11 cao cấp.

màn hình iPhone xs max sắc nét

Về khả năng hiển thị, iPhone Xs Max được đánh giá tốt hơn điện thoại iPhone 11. Máy sở hữu màn hình OLED 6.5 inch, công nghệ Super Retina HD, trong khi iPhone 11 chỉ được trang bị màn hình LCD. Điện thoại iPhone Xs Max cũng được trang bị cụm camera kép mang lại khả năng chụp ảnh chân dung đỉnh cao.

Về hiệu năng, con chip Apple A12 Bionic cũng lại lại sức mạnh vượt bậc. Đi kèm là RAM 4GB nên máy có thể đáp ứng các nhu cầu của người dùng, kể cả chạy đa nhiệm hay chơi các game hạng nặng hiện nay. Bên cạnh đó viên pin dung lượng 3174 mAh cũng cung cấp đủ thời gian để người dùng có thể sử dụng trong ngày dài thoải mái.

cấu hình iphone xs max mạnh mẽ

Ngoài iPhone Xs Max, hệ thống Di Động Việt cũng áp dụng các ưu đãi trên cho các smartphone iPhone khác, một số điện thoại Samsung cũng được áp dụng các ưu đãi này. Cùng xem danh sách các smartphone nhận khuyến mãi khi mua online tại đây.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập  Website, FanpageZalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *