Mức giá LG G8 ThinQ tại thị trường Mỹ cực hấp dẫn vào khoảng 750 đô

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG G8 ThinQ sẽ được ra mắt sau vài tuần và người dùng có thể tiến hành đặt hàng trước từ ngày 15/3. Tin vui là sản phẩm sẽ có mức giá thấp hơn dòng G trước.

Mức giá nội địa của LG G8 ThinQ thực sự là tin tức tốt. Hơn thế nữa, nếu LG làm giống như trường hợp như Galaxy S10e, nó có giá cao hơn mức giá thế hệ trước, tầm 897,600, chuyển đổi tiền tệ từ Hàn Quốc sang US thì rơi vào khoảng 790$, nhưng giá tại Mỹ chỉ 750$. Nhưng nếu như vậy, thì mức giá G8 ThinQ có thể rơi vào khoảng 750$.

Mức giá LG G8 ThinQ rẻ hơn thế hệ trước

Nhờ đó, LG có thể đối đầu với Samsung tại thị trường này. Nhưng mà điều này có nghĩa người dùng phải đợi thêm vài tháng để có thể thấy điện thoại LG 5G, có thể là V50 ThinQ. Mặt khác, điều này cũng ảnh hưởng tiêu cực đến dòng Android khi 2 ông lớn cứ tiếp tục giảm giá.

LG G8 ThinQ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc

Tại thị trường Hàn Quốc, LG G8 ThinQ có một phiên bản đỏ tươi độc nhất. Dĩ nhiên, camera cũng không khác với các thị trường khác. LG đã giảm số lượng camera từ 3 ống kính xuống 2 ống kính. Nhưng nó được nâng mạnh về thông số. Cụ thể, bộ camera sau bao gồm một ống kính 12MP là loại Depth camera và một ống kính góc rộng 16MP mang đến những bức ảnh siêu chân thực.

LG G8 ThinQ sử dụng camera cực kỳ chất lượng

LG G8 ThinQ là đối thủ nặng ký trong phân khúc. Máy sở hữu màn hình 6.1 inch với thiết kế “tai thỏ”, sử dụng tấm nền OLED, vị trí vân tay nằm ở phần lưng. Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị bộ chip Snapdragon 855 cùng với lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, lượng pin 3500 mAh. Đặc biệt, máy sử dụng cảm biến ToF(time-to-flight), một đặc trưng mà cả Galaxy và Galaxy S10e không có.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *